Top 7 trung tâm IELTS ở Đồng Xoài - Bình Phước

· Lời khuyên
  • Chứng chỉ Anh ngữ quốc tế như  IELTS là một chứng chỉ Anh ngữ phổ biến nhất ở Việt Nam hiện nay. Để sở hữu chứng chỉ IELTS, bạn cần thành thạo cả 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết. Vì vậy, đừng bỏ qua danh sách các trung tâm luyện thi IELTS tại Bình Phước mà IELTS TUTOR chia sẻ dưới đây để tìm ra một môi trường học tập phù hợp để đồng hành cùng bạn trên con đường chinh phục IELTS nhé.
  • Bên cạnh đó tham khảo thêm  Bài sửa đề thi IELTS WRITING TASK 2 ngày 22/8/2020 của HS đi thi đạt 7.0 writing

I. IELTS là gì?

  • IELTS là kỳ thi đánh giá năng lực sử dụng tiếng Anh được Hội Đồng Anh (BC), tổ chức giáo dục quốc tế IDP và Cambridge Assessment English tổ chức.
  • Cấu trúc bài thi IELTS có 4 phần, tổng thời gian làm bài dưới 3 tiếng. 4 bài thi IELTS gồm Listening (4 sections), Reading (3 paragraphs), Writing (2 tasks) và Speaking (3 parts).

IELTS TUTOR giải thích VÌ SAO PHẢI HỌC IELTS?

II. Tầm quan trọng của IELTS

IELTS là tấm bằng tiếng Anh quốc tế, vì thế nó rất quan trọng và mang lại nhiều lợi ích khi bạn sở hữu bằng Ielts:  

  • Chuẩn đánh giá khả năng tiếng Anh khi đi du học nước ngoài.
  • Tăng khả năng cạnh tranh khi ứng tuyển vào các vị trí công việc với mức lương cao.
  • Phát triển đủ khả năng tiếng Anh với 4 kĩ năng: Nghe - Nói - Đọc - Viết.

IELTS TUTOR có hướng dẫn kĩ LUYỆN THI IELTS NÊN BẮT ĐẦU TỪ ĐÂU?

III. Lên kế hoạch học IELTS

Kế hoạch học IELTS nên chia theo:

  • Thời gian luyện tập mỗi ngày, cụ thể là thời gian luyện mỗi kỹ năng. Cần phải thực hiện đầy đủ thời khóa biểu đặt ra này để không sao nhãng kiến thức.
  • Chuẩn bị một quyển notebook để ghi lại những điều cần chú ý trong quá trình học. Quyển sổ này rất có ích, bạn có thể ghi chép kiến thức mình cần ghi nhớ, có thể xem lại ngay khi cần.
  • Sách ôn IELTS theo từng giai đoạn. Nếu bạn ở trình độ thấp, hãy học những cuốn cơ bản trước. Sau khi nắm vững kiến thức nền tảng mới học những cuốn nâng cao. Như vậy việc học tiếng Anh IELTS mới có hiệu quả và không gây chán nản khi phải học quá sức.
  • Tìm thêm nguồn tham khảo khác ngoài sách. Phim ảnh, ca nhạc, báo đài, Internet,… là nguồn tài liệu tiếng Anh miễn phí và rất dồi dào. Bạn có thể chọn chủ đề mình thích để luyện nghe – đọc – viết.
  • Tìm một trung tâm hoặc giáo viên phù hợp. Bạn có thể học tại trung tâm, học với giáo viên, gia sư dạy kèm hoặc học online để tiết kiệm chi phí đi lại. Bạn có thể tham khảo Các khóa học IELTS online 1 kèm 1 tại IELTS TUTOR 

IV. Học offline tại các trung tâm ở Bình Phước

1. Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Úc Châu

IELTS TUTOR lưu ý:

Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Úc Châu (AIE) được thành lập vào tháng 3/2011. Với slogan “Chắp cánh tri thức cho bạn”, Anh ngữ Úc Châu luôn nỗ lực để khẳng định vị trí của mình trên con đường đào tạo tiếng Anh cho người dân ở tỉnh Bình Phước.

Đến với trung tâm Anh ngữ Quốc tế Úc Châu, bạn có thể đăng ký luyện thi IELTS theo chương trình học của khóa Anh văn thanh thiếu niên. Trước khi chính thức bước vào khóa học, bạn sẽ được trung tâm cho làm bài test trình độ để bố trí lớp phù hợp với năng lực.

Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Úc Châu

Sau 9 năm hình thành và phát triển, đến nay AIE đã có 1 trụ sở chính đặt tại tầng 1 Trung tâm Hoạt động Thanh Thiếu Nhi tỉnh, quốc lộ 14, Đồng Xoài và nhiều chi nhánh trên địa bàn tỉnh Bình Phước như:

2. Trung tâm Anh ngữ AA

IELTS TUTOR lưu ý:

Trung tâm Anh ngữ AA, hay còn có tên gọi Học viện Anh ngữ Hoa Kỳ Academy of Achievement là công ty thành viên cũng như cơ sở đào tạo được bảo trợ bởi Trung tâm tiếng Anh AMA Tân Phú. Suốt quá trình phát triển, Anh ngữ AA luôn đặt mục tiêu trở thành trung tâm tiếng Anh uy tín tỉnh Bình Phước, cố gắng đem lại những giờ học đạt hiệu quả cao cho học viên. Hơn hết, đây cũng là cơ sở luyện thi IELTS được nhiều bạn ưu ái lựa chọn.

Trung tâm Anh ngữ AA

3. Trung tâm Ngoại ngữ Future

IELTS TUTOR lưu ý:

Nói đến trung tâm luyện thi IELTS tại Bình Phước, Ngoại ngữ Future cũng là địa điểm được nhiều bạn trẻ xướng tên. Đến với khóa luyện thi IELTS của Ngoại ngữ Future, bạn được học tập dưới sự giảng dạy của nhiều giáo viên thuộc các trường đại học nổi tiếng tại TP.HCM như cô Nguyên Phượng – Trưởng khoa Ngoại ngữ Đại học Sư phạm TP.HCM, cô Vân Anh – Tổ trưởng bộ môn tiếng Anh trường THPT Hùng Vương.

Trung tâm Ngoại ngữ Future

V. Học online - mọi lúc, mọi nơi

Học online - mọi lúc, mọi nơi

Hình thức học IELTS online sẽ phù hợp nhất với những đối tượng sau:

  • Người không có nhiều thời gian và cần tiết kiệm thời gian di chuyển
  • Người có công việc, thời gian biểu bận rộn, không có thời gian đến các trung tâm
  • Những bạn nhà xa, trở ngại về khoảng cách địa lý, khó tiếp cận tới các cơ sở luyện thi IELTS uy tín
  • Người tương đối chủ động trong việc học. Nhưng không có tinh thần tự học thì có học IELTS online được không? Hoàn toàn ĐƯỢC (nhưng sẽ không hiệu quả vì làm cái gì cũng cần sự tự giác mới thành công)

VI. Học online với IELTS TUTOR - Đảm bảo đầu ra, thi không đạt target, học lại FREE - 1 KÈM 1

IELTS TUTOR là một trung tâm dạy tiếng Anh IELTS online uy tín và mang lại kết quả ngoài sự mong muốn cho rất nhiều học viên. Các bạn có thể đọc feedback của IELTS TUTOR

Học online với IELTS TUTOR - Đảm bảo đầu ra, thi không đạt target, học lại FREE - 1 KÈM 1

IELTS TUTOR cam kết

Đảm bảo 100% Band 6.0-7.0-8.0

Học không đạt Target, HỌC LẠI FREE

Đến với IELTS TUTOR sẽ có rất nhiều lựa chọn về những khóa học khác nhau cho người học lựa chọn.

Học online với IELTS TUTOR - Đảm bảo đầu ra, thi không đạt target, học lại FREE - 1 KÈM 1

Với kinh phí không quá cao cùng phương pháp dạy hiệu quả 100% Target Band 6.0 - 7.0 - 8.0. Ngoài ra, IELTS TUTOR còn có chính sách 14 days money guarantee back, đảm bảo tuyệt đối quyền lợi học viên.

Nếu các bạn học mà không đạt target như kì vọng sẽ được học lại miễn phí đến khi đạt target thì thôi!

Nếu các bạn học mà không đạt target như kì vọng sẽ được học lại miễn phí đến khi đạt target thì thôi!

Ps: Còn điều gì thắc mắc trong IELTS nữa không, có thể comment phía dưới để IELTS TUTOR giải đáp nhé!

Các khóa học IELTS online 1 kèm 1 - 100% cam kết đạt target 6.0 - 7.0 - 8.0 - Đảm bảo đầu ra - Thi không đạt, học lại FREE