Top 7 trung tâm IELTS ở Cao Lãnh - Sa Đéc - Đồng Tháp

· Lời khuyên

Bên cạnh PHÂN TÍCH ĐỀ THI THẬT TASK 2 (dạng advantages & disadvantages) NGÀY 04/8/2020 IELTS WRITING GENERAL MÁY TÍNH (kèm bài được sửa hs đi thi), Bài viết này IELTS TUTOR sẽ điểm qua những trung tâm IELTS tốt nhất tại Đồng Tháp hy vọng có thể giúp các bạn dễ dàng trong việc lựa chọn cho mình một nơi học phù hợp nhé.

I. Tầm quan trọng của việc sở hữu bằng IELTS quốc tế

IELTS TUTOR lưu ý, IELTS là tấm bằng tiếng Anh quốc tế, vì thế nó rất quan trọng và mang lại nhiều lợi ích khi bạn sở hữu bằng IELTS:  

  • Phục vụ làm việc tại nước ngoài, phát triển sự nghiệp
  • Phục vụ định cư tại nước ngoài
  • Giúp bạn săn học bổng và du học nước ngoài
  • Được miễn thi ngoại ngữ kỳ thi THPT
  • Miễn học tiếng Anh tại Đại Học
  • Được xét tuyển riêng vào các trường đại học lớn
  • Đáp ứng tiêu chuẩn đầu ra tiếng Anh tại đại học
  • IELTS giúp bạn xin việc dễ dàng
  • Thể hiện trình độ tiếng Anh của bạn toàn diện

II. Phương pháp học IELTS phù hợp và hiệu quả

1. Nắm rõ bài thi IELTS là gì?

IELTS TUTOR lưu ý:

2. Xác định trình độ hiện tại của bản thân

IELTS TUTOR lưu ý, khi bạn đăng ký học IELTS tại bất kỳ nơi nào, các trung tâm và giáo viên luyện thi sẽ luôn cho bạn làm bài test trình độ để xếp bạn vào lớp luyện thi thích hợp nhất. Ngoài ra, bạn có thể làm bài test online qua các link sau:

3. Xác định target để xây dựng lộ trình, phương pháp luyện thi, và nơi luyện thi phù hợp với bản thân

IELTS TUTOR lưu ý, tùy theo mục đích mà bạn sử dụng bằng IELTS như du học, định cư, xin việc, xin học bổng hay đơn giản bạn học chỉ để cải thiện tiếng Anh của mình mà xác định mục tiêu cho tấm bằng IELTS của mình. Nếu bài test điểm thấp thì bạn cần phải dành nhiều thời gian luyện hơn để đạt được số điểm mong muốn. Kế hoạch học IELTS nên chia theo:

  • Thời gian luyện tập mỗi ngày, cụ thể là thời gian luyện mỗi kỹ năng. Cần phải thực hiện đầy đủ thời khóa biểu đặt ra này để không sao nhãng kiến thức.
  • Chuẩn bị một quyển notebook để ghi lại những điều cần chú ý trong quá trình học. Quyển sổ này rất có ích, bạn có thể ghi chép kiến thức mình cần ghi nhớ, có thể xem lại ngay khi cần.
  • Sách ôn IELTS theo từng giai đoạn. Nếu bạn ở trình độ thấp, hãy học những cuốn cơ bản trước. Sau khi nắm vững kiến thức nền tảng mới học những cuốn nâng cao. Như vậy việc học tiếng Anh IELTS mới có hiệu quả và không gây chán nản khi phải học quá sức. >> IELTS TUTOR Hướng dẫn đề thi IELTS 21/11/2020 bài WRITING TASK 1 (map) về school library (kèm bài sửa cho HS đi thi)
  • Tìm thêm nguồn tham khảo khác ngoài sách. Phim ảnh, ca nhạc, báo đài, Internet,… là nguồn tài liệu tiếng Anh miễn phí và rất dồi dào. Bạn có thể chọn chủ đề mình thích để luyện nghe – đọc – viết.
  • Tìm một trung tâm hoặc giáo viên phù hợp. Bạn có thể học tại trung tâm, học với giáo viên, gia sư dạy kèm hoặc học online để tiết kiệm chi phí đi lại. Bạn có thể tham khảo Các khóa học IELTS online 1 kèm 1 tại IELTS TUTOR 

III. Danh sách các trung tâm luyện IELTS OFFLINE tại Đồng Tháp

1. Trung Tâm Ngoại Ngữ Úc Châu

IELTS TUTOR lưu ý, tại Anh ngữ Úc Châu với giáo trình chuẩn quốc tế, môi trường học tương tác giúp học viên giao tiếp tiếng Anh tự tin, phát huy tối đa tiềm năng để hiện thực ước mơ và chinh phục thành công. AUC tự tin mang đến những khoá học dành riêng cho từng độ tuổi và trình độ giúp học viên có nền tảng Anh Ngữ vững chắc, tăng khả năng giao tiếp và đạt kết quả cao trong các kỳ thi tiếng anh quốc tế. Chương trình hiện đang được giảng dạy tại Trường Anh Ngữ Quốc Tế Úc Châu gồm:

Trung Tâm Ngoại Ngữ Úc Châu

2. Trung tâm ngoại ngữ Bông Sen

IELTS TUTOR lưu ý chương trình hiện đang được giảng dạy tại Trung tâm ngoại ngữ Bông Sen gồm:

  • Khóa học AV Mẫu giáo 1, 2
  • Khóa học AV thiếu nhi cấp độ 2, 3, 4
  • Cambridge English Starters, Movers, Flyers
  • Key for School
  • B1 Preliminary for Schools
  • IELTS
  • Tiếng Anh giao tiếp. (IELTS TUTOR giới thiệu IELTS, TOEIC HAY GIAO TIẾP? – NÊN HỌC CÁI NÀO ĐÂY?)
  • Tiếng Anh dành cho người xuất cảnh cấp tốc
Trung Tâm Ngoại Ngữ Úc Châu

3. Trung tâm ngoại ngữ - Anh ngữ Việt Mỹ VATC

IELTS TUTOR lưu ý:

  • Việt Mỹ VATC là đơn vị đào tạo tiếng Anh chuyên nghiệp tại Việt Nam. Cơ sở vật chất hiện đại, dịch vụ 5 sao cùng với đội ngũ giáo viên xuất sắc, nhiệt tình, thiết bị tương tác thế hệ mới, hệ thống chăm sóc học viên liên tục 24h và công nghệ cải tiến liên tục và không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ để mang đến kết quả học tập tốt nhất cho từng học viên khi đến với VATC. Tại trung tâm có các khóa học tiếng Anh từ mầm non tới trung học, các lớp luyện thi tiếng Anh để lấy các bằng trong nước và quốc tế.>> IELTS TUTOR có hướng dẫn kĩ PHÂN TÍCH ĐỀ THI 30/5/2020 IELTS WRITING TASK 2 (kèm bài sửa HS đạt 6.5)
Trung tâm ngoại ngữ - Anh ngữ Việt Mỹ VATC

4. Trung tâm ngoại ngữ - tin học Thanh thiếu niên tỉnh Đồng Tháp

IELTS TUTOR lưu ý:

Trung tâm ngoại ngữ - Anh ngữ Việt Mỹ VATC

5. Trung tâm ngoại ngữ và tin học đại học Đồng Tháp

IELTS TUTOR lưu ý:

  • Trung tâm ngoại ngữ và tin học đại học Đồng Tháp là trung tâm chuyên bồi dưỡng năng lực ngoại ngữ theo Khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc dùng cho Việt Nam và năng lực tin học theo chuẩn kỹ năng sử dụng công nghệ thông tin cho cán bộ công chức, sinh viên, học sinh và nhân dân trong khu vực.
  • Tổ chức giảng dạy, kiểm tra, cấp chứng chỉ ngoại ngữ, ứng dụng Công nghệ thông tin cơ bản, ứng dụng Công nghệ thông tin nâng cao theo đúng quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Tổ chức giảng dạy các lớp TOEIC, TOEFL, IELTS và kết hợp với IIG – TOEIC Việt Nam, British Council tổ chức các kỳ thi lấy Chứng chỉ tiếng Anh quốc tế tại trường Đại học Đồng Tháp.  (IELTS TUTOR giới thiệu IELTS, TOEIC HAY GIAO TIẾP? – NÊN HỌC CÁI NÀO ĐÂY?)
Trung tâm ngoại ngữ -tin học Thanh thiếu niên tỉnh Đồng Tháp

6. Trung tâm ngoại ngữ Thế Giới Ngôn Ngữ

IELTS TUTOR lưu ý, trung tâm Language World đã chính thức ra đời tại các địa phương đang phát triển, mang đến cho học viên cơ hội được tiếp cận với chương trình đào tạo ngoại ngữ tiên tiến dành cho các lứa tuổi: trẻ em, thiếu niên, người lớn.

Trung tâm ngoại ngữ và tin học đại học Đồng Tháp

7. SADEC Education

IELTS TUTOR lưu ý:

  • Chương trình học tại SADEC Education mang đến cho các em một nền tảng Anh ngữ vững vàng, là hành trang cho quá trình hội nhập quốc tế và thành công của các em trên bước đường tương lai. 
Trung tâm ngoại ngữ Thế Giới Ngôn Ngữ

IV. IELTS TUTOR - Học IELTS ONLINE 1 kèm 1 đảm bảo đầu ra

1. Tại sao nên học IELTS ONLINE?

Học online - mọi lúc, mọi nơi
Học online - mọi lúc, mọi nơi
Học online - mọi lúc, mọi nơi
Học online - mọi lúc, mọi nơi
Học online - mọi lúc, mọi nơi

IELTS TUTOR là một trung tâm dạy tiếng Anh IELTS online uy tín và mang lại kết quả ngoài sự mong muốn cho rất nhiều học viên. Các bạn có thể đọc feedback IELTS TUTOR

Học online - mọi lúc, mọi nơi

IELTS TUTOR cam kết

Đảm bảo 100% Band 6.0-7.0-8.0

Học không đạt Target, HỌC LẠI FREE

Tại IELTS TUTOR, các bạn sẽ được học trực tiếp 1 kèm 1 với giáo viên đạt 8.0 IELTS - qua đây, giáo viên sẽ theo sát tiến độ, thảo luận dễ dàng.

Học online - mọi lúc, mọi nơi

ĐẢM BẢO 100% TARGET, KÍ BẰNG VĂN BẢN - Học không hài lòng, hoàn tiền!

Với kinh phí không quá cao cùng phương pháp dạy hiệu quả 100% Target Band 6.0 - 7.0 - 8.0. Ngoài ra, IELTS TUTOR còn có chính sách 14 days money guarantee back, đảm bảo tuyệt đối quyền lợi học viên.

2. TẠI SAO BẠN NÊN CHỌN IELTS TUTOR?

TẠI SAO BẠN NÊN CHỌN IELTS TUTOR?

Hi vọng rằng với những chia sẻ trên đây sẽ giúp cho các bạn đang học tập, sinh sống tại Đồng Tháp có thêm những thông tin về trung tâm IELTS chất lượng để tham khảo theo học nhé!

Các khóa học IELTS online 1 kèm 1 - 100% cam kết đạt target 6.0 - 7.0 - 8.0 - Đảm bảo đầu ra - Thi không đạt, học lại FREE