Top 17 trung tâm IELTS ở Đà Lạt - Bảo Lộc - Lâm Đồng hiệu quả

· Lời khuyên
  • IELTS TUTOR nhận thấy chứng chỉ IELTS ngày càng trở nên phổ biến và thông dụng. Chính vì thế, việc ôn luyện lấy chứng chỉ "đa-zi-năng" này trở thành cơn sốt ở hầu hết các tỉnh thành tại Việt Nam và không nằm ngoài cơn sốt học IELTS trên khắp mọi miền đất nước, Lâm Đồng cũng sở hữu những trung tâm luyện thi IELTS chất lượng mà bạn không nên bỏ qua. Hy vọng bạn sẽ tìm được cho mình một môi trường học tập phù hợp sau danh sách mà IELTS TUTOR chia sẻ dưới đây.

I. Bài thi IELTS là gì?

IELTS TUTOR lưu ý:

    • IELTS là kỳ thi đánh giá năng lực sử dụng tiếng Anh được Hội Đồng Anh (BC), tổ chức giáo dục quốc tế IDP và Cambridge Assessment English tổ chức.
    • Cấu trúc bài thi IELTS có 4 phần, tổng thời gian làm bài dưới 3 tiếng. 4 bài thi IELTS gồm Listening (4 sections), Reading (3 paragraphs), Writing (2 tasks) và Speaking (3 parts).

    IELTS TUTOR giải thích VÌ SAO PHẢI HỌC IELTS?

    II. Phương pháp học IELTS phù hợp và hiệu quả

    1. Xác định trình độ hiện tại của bản thân

    IELTS TUTOR lưu ý:

      Khi bạn đăng ký học IELTS tại bất kỳ nơi nào, các trung tâm và giáo viên luyện thi sẽ luôn cho bạn làm bài test trình độ để xếp bạn vào lớp luyện thi thích hợp nhất.

      Ngoài ra, bạn có thể làm bài test online qua các link sau:

      IELTS TUTOR có hướng dẫn kĩ LUYỆN THI IELTS NÊN BẮT ĐẦU TỪ ĐÂU?

      2. Xác định target để xây dựng lộ trình, phương pháp luyện thi, và nơi luyện thi phù hợp với bản thân

      Tùy theo mục đích mà bạn sử dụng bằng IELTS như du học, định cư, xin việc, xin học bổng hay đơn giản bạn học chỉ để cải thiện tiếng Anh của mình mà xác định mục tiêu cho tấm bằng IELTS của mình. Nếu bài test điểm thấp thì bạn cần phải dành nhiều thời gian luyện hơn để đạt được số điểm mong muốn.

      3. Lên kế hoạch học IELTS phù hợp và hiệu quả

      Kế hoạch học IELTS nên chia theo:

      • Thời gian luyện tập mỗi ngày, cụ thể là thời gian luyện mỗi kỹ năng. Cần phải thực hiện đầy đủ thời khóa biểu đặt ra này để không sao nhãng kiến thức.
      • Chuẩn bị một quyển notebook để ghi lại những điều cần chú ý trong quá trình học. Quyển sổ này rất có ích, bạn có thể ghi chép kiến thức mình cần ghi nhớ, có thể xem lại ngay khi cần.
      • Sách ôn IELTS theo từng giai đoạn. Nếu bạn ở trình độ thấp, hãy học những cuốn cơ bản trước. Sau khi nắm vững kiến thức nền tảng mới học những cuốn nâng cao. Như vậy việc học tiếng Anh IELTS mới có hiệu quả và không gây chán nản khi phải học quá sức.
      • Tìm thêm nguồn tham khảo khác ngoài sách. Phim ảnh, ca nhạc, báo đài, Internet,… là nguồn tài liệu tiếng Anh miễn phí và rất dồi dào. Bạn có thể chọn chủ đề mình thích để luyện nghe – đọc – viết.
      • Tìm một trung tâm hoặc giáo viên phù hợp. Bạn có thể học tại trung tâm, học với giáo viên, gia sư dạy kèm hoặc học online để tiết kiệm chi phí đi lại. Bạn có thể tham khảo Các khóa học IELTS online 1 kèm 1 tại IELTS TUTOR 

      III. Học offline tại các trung tâm ở Lâm Đồng

      1. Trung tâm Anh ngữ AMA

      IELTS TUTOR lưu ý:

      Khóa học luyện thi IELTS của AMA được thiết kế dành riêng cho học sinh, sinh viên và người đi làm. Trung tâm sử dụng giáo trình IELTS Introduction và Complete IELTS giúp học viên trau dồi cả 4 kỹ năng Anh ngữ. Lộ trình học được thiết kế bài bản, khoa học từ thấp đến cao phù hợp với những bạn mới bắt đầu làm quen với IELTS.

      Trung tâm Anh ngữ AMA
      • Địa chỉ tại Lâm Đồng, trung tâm tọa lạc tại 241-243 Bùi Thị Xuân, phường 8, TP. Đà Lạt.

      2. Trung tâm Elite International

      IELTS TUTOR lưu ý:

      Trung tâm sử dụng những bộ giáo trình IELTS mới nhất như Basic IELTS, Complete IELTS theo từng band điểm. Ngoài trau dồi 4 kỹ năng Anh ngữ, nâng cao vốn từ vựng và ngữ pháp, học viên được chỉnh sửa những lỗi phát âm phổ biến trong qua trình làm bài thi Speaking và cung cấp chiến thuật làm bài hiệu quả.

      Trung tâm Elite International
      • Địa chỉ tại 63 Tây Sơn, P.2, TP. Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng. 

      3. Trung tâm Ngoại ngữ IC DalatTrung tâm Ngoại ngữ IC Dalat

      IELTS TUTOR lưu ý:

      Chương trình luyện thi IELTS tại trung tâm được thiết kế đặc biệt dành cho sinh viên hoặc những ai có nhu cầu đi du học, đi làm hoặc đi cư. Nội dung bài học sinh động, tập trung thực hành các kỹ năng làm bài thông qua các bài kiểm tra liên tục. Ngoài ra, giáo viên cũng cung cấp chiến thuật làm bài hữu ích để học viên có thể tự tin tham gia kỳ thi.

      Trung tâm Ngoại ngữ IC DalatTrung tâm Ngoại ngữ IC Dalat
      • Địa chỉ tại 2B Nguyễn Lương Bằng, P.2, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

      4. Duc Trong English Center

      IELTS TUTOR lưu ý:

      Chương trình luyện thi IELTS của trung tâm được thiết kế dành cho các học viên từ 16 tuổi trở lên. Đến với DEC, học viên sẽ được tích lũy kiến thức khoa học chuyên sâu và rèn luyện đầy đủ 4 kỹ năng Anh ngữ. Sau khi hoàn thành khóa học, học viên có thể tự tin trong các kỳ phỏng vấn để đi định cư, tìm việc làm du học hoặc tham gia kỳ thi chính thức để lấy chứng chỉ IELTS.

       Duc Trong English Center
      • Địa chỉ tại 63 Nguyễn Trãi, xã Liên Nghĩa, huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng

      5. Trung tâm Ngoại ngữ F-Hope

      IELTS TUTOR lưu ý:

      Về chương trình luyện thi IELTS, trung tâm có đội ngũ giáo viên nhiều kinh nghiệm, có bằng cấp quốc tế, hiểu rõ cấu trúc bài thi IELTS sẽ giúp học viên rèn luyện và nắm vững kỹ năng làm bài, tự tin đạt điểm như mong muốn. Chương trình học luôn được cập nhật những thông tin và tài liệu mới nhất về kỳ thi. Học viên được học miễn phí 3 buổi trước khi đăng ký học thật.

      Trung tâm Ngoại ngữ F-Hope

      Hiện tại, trung tâm có 2 cơ sở:

      • 16 Phù Đổng Thiên Vương, phường 8, TP. Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng
      • 20 Quang Trung, phường 9, TP. Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng

      6. Trung tâm Ngoại ngữ Đại học Đà Lạt

      IELTS TUTOR lưu ý:

      Chương trình luyện thi IELTS tại trung tâm được chia thành 4 giai đoạn một cách khoa học và phù hợp với nhiều đối tượng học viên: Preparation, Foundation, Improvement và Enhancement.

      Trung tâm Ngoại ngữ Đại học Đà Lạt
      • Trung tâm tọa lạc tại số 1 Phù Đổng Thiên Vương, TP. Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng

      7. Hello English Language Center

      IELTS TUTOR lưu ý:

      Hello English Language Center được biết đến với các lớp học tiếng Anh dành cho trẻ em thuộc mọi độ tuổi. Bên cạnh đó, trung tâm còn có các khóa học IELTS với lộ trình phù hợp với những bạn mới bắt đầu học tiếng Anh. Đến với trung tâm, học viên sẽ được tư vấn miễn phí để xếp lớp phù hợp với trình độ.

      Hello English Language Center
      • Địa chỉ tại 72D (279) Bùi Thị Xuân, phường 2, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng.

      8. Dynamic English Center

      IELTS TUTOR lưu ý:

      Hướng đến mục tiêu giúp học viên đạt được chứng chỉ IELTS ngay sau khi hoàn thành chương trình giáo dục bậc trung học, Dynamic English Center có các lớp học với trình độ tăng dần theo chứng chỉ Cambridge: Starters – Movers – Flyers – KET– PET – IELTS 4.0. Ngoài ra, trung tâm còn có các lớp luyện thi IELTS khác với band điểm cao hơn.

      Dynamic English Center
      • Địa chỉ trung tâm ở 49 Hai Bà Trưng, P.1, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng.

      9. Trung tâm Anh ngữ Academy Đà Lạt

      IELTS TUTOR lưu ý:

      • Từ năm 2004 Trung tâm ngoại ngữ Dalat Academy đã được thanh lập, sau nhiều năm hoạt động, đến nay trung tâm đã trở thành địa điểm học ngoại ngữ được nhiều người tin chọn chính bởi sự uy tín và chất lượng hàng đầu. 
      • Trong suốt những năm vừa qua, với đội ngũ giảng viên kinh nghiệm, tay nghề cao, cùng kiến thức chuyên dâu đồng thời có phương pháp giảng dạy khoa học đã không ngững cố gắng phấn đấu và học tập để trở thành địa điểm tin cậy cho tất cả mọi người, mọi lứa tuổi theo học.
      Trung tâm Anh ngữ Academy Đà Lạt

      Thông tin liên hệ:

        • Địa chỉ: 44 Hùng Vương, 9, tp. Đà Lạt, Lâm Đồng
        • Điện thoại: 063 3514 57
        • Website: http://dalatacademy.edu.vn/

        10. Trung tâm ngoại ngữ  Work And Win Đà Lạt

        IELTS TUTOR lưu ý:

        • Tại trung tâm Anh ngữ Work and Win có đội ngũ giáo viên với trình độ chuyên môn cao, trách nhiệm với nghề. Kinh nghiệm giảng dạy lâu năm. Sẽ mang đến cho bạn những phương pháp giảng dạy phù hợp, sáng tạo. Ngoài ra, trung tâm còn có những khóa học tuyệt vời với chất lượng cao nhất.

        Thông tin liên hệ:

        • Địa chỉ: 23 Nguyễn Công Trứ, Phường 8, Tp Đà Lạt

        • Điện thoại: 0909 759 991
        • Website: http://workandwin.edu.vn/

        11. Trung tâm đào tạo Sao Mai Đà Lạt

        IELTS TUTOR lưu ý:

        • Trung tâm đào tạo Sao Mai bao gồm các giáo viên là những chuyên viên ngành tin học – ngoại ngữ – kinh tế của trường đại học Đà Lạt. Các doanh nhân, các chủ doanh nghiệp và nhiều giảng viên cao cấp khác cảu Tổ chứ Lao Động Quốc Tế ( ILO). Các chuyên gia tư vấn nhiều lĩnh vực, cùng với kiến thức chuyên sâu. Kinh nghiệm được kết hợp giữa lý thuyết và thực hành để làm việc thực tế.
        Trung tâm đào tạo Sao Mai Đà Lạt

        Thông tin liên hệ:

        • Địa chỉ: 71 Phù Đổng Thiên Vương, Phường 8, tp. Đà Lạt, Lâm Đồng
        • Điện thoại: 063 3553 333
        • Website: http://www.soisangtuonglai.edu.vn/

        12. Trung tâm ngoại ngữ – Tin học Nguồn Sáng Đà Lạt

        IELTS TUTOR lưu ý:

        • Trung tâm ngoại ngữ – tin học Nguồn Sáng là một trung tâm trực thuộc Sở Giáo dục và Đào tạo Lâm Đồng. Có thể nói đây là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực đào tạo Anh ngữ và Công nghệ thông tin tại thành phố Đà Lạt.
        • Cùng với sự liên kết các đơn vị đào tạo có uy tín, chất lượng hàng đầu về lĩnh vực Công nghệ thông tin. Anh ngữ ở trong và ngoài nước cũng như cùng với sự cố gắng, học hỏi không ngừng nghỉ của tập thể cán bộ và nhân viên của Trung tâm đã mang lại cho học viên theo học tại đây những kết quả học tập tốt, trình độ và đẳng cấp như họ mong muốn.
        Trung tâm ngoại ngữ – Tin học Nguồn Sáng Đà Lạt

        Thông tin liên hệ:

        • Địa chỉ: 38 F Hai Bà Trưng, Phường 6, TP. Đà Lạt
        • Điện thoại: 0947.114.311 – 0633 501832 – 0633 993199
        • Website: http://www.nguonsang.edu.vn/

        13. Trung tâm anh ngữ Aptech English

        IELTS TUTOR lưu ý:

          • Tại Trung tâm Anh ngữ Aptech English nhận đào tạo các lớp với các trình độ khác nhau. Từ thiếu nhi , thiếu niên đến tiếng Anh thương mại, luyện phát âm. Tiếng Anh cấp tốc cho đến luyện thi IELTS – Toefl IBT đạt chuẩn quốc tế.
          • Tất cả các chương trình đào tạo cảu trung tâm đều được biên soạn bởi Middlesex University London – Vương quốc Anh.
           Trung tâm anh ngữ Aptech English

          Thông tin liên hệ:

          • Địa chỉ: Biệt Thự Đỏ 25/2 Hùng Vương, Phường 10, Đà Lạt, Lâm Đồng
          • Điện thoại: 0633 813308
          • Email: aptechenglishdalat@gmail.com
          • FanPage: https://www.facebook.com/aptechdalat/

            14. Trung tâm ngoại ngữ wonder

            IELTS TUTOR lưu ý:

            • WONDER là trung tâm Anh ngữ đầu tiên tại Đà lạt dạy Tiếng Anh theo cả hai định hướng: Anh – Anh và Anh – Mỹ.
            • Hệ thống cơ sở vật chất cùng trang thiết bị chuyên dụng cần thiết rất hiện đại. Các chương trình học đạt tiêu chuẩn quốc tế hàng đâu. Đội ngũ giáo viên của trung tâm có trình độ chuyê môn cao, tinh thần trách nhiệm, lòng nhiệt huyết. Cùng phương pháp giảng dạy phù hợp, chuyên nghiệp.
            Trung tâm ngoại ngữ wonder

            Thông tin liên hệ:

            • Địa chỉ: 111 Nguyễn Văn Trỗi, phường 2, Đà Lạt
            • Điện thoại: 093 533 13 38
            • Fanpage: https://www.facebook.com/WonderDalat/

              15. Trung Tâm Tiếng Anh Go First

              IELTS TUTOR lưu ý:

              • Với 12 năm kinh nghiệm, trung tâm Anh ngữ Go First không ngừng nỗ lực để đem lại kiến thức Tiếng Anh vững vàng cho các thế hệ học sinh. Luôn chú trọng đến chất lượng giảng dạy với đội ngũ giáo viên nhiệt huyết, giàu kinh nghiệm, Go First tin rằng các bạn sẽ khám phá được bản thân mình để tự tin hơn, thành công hơn.
              • Trung Tâm Tiếng Anh Go First cung cấp đầy đủ các khóa học từ thiếu nhi đến người lớn và các lớp giao tiếp để đáp ứng những nhu cầu khác nhau của người học nhằm phát huy tốt nhất trong môi trường học hiện đại với các phòng học được trang bị đầy đủ. Hệ thống giáo trình chuẩn của các nhà xuất bản hàng đầu thế giới kết hợp giáo án điện tử đem đến cho người học những bài giảng sinh động, phong phú.
              Trung Tâm Tiếng Anh Go First

              Thông tin liên hệ:

              • Địa chỉ: 28 Nguyễn Khuyến, Bảo Lộc, Lâm Đồng
              • Điện thoại: 0263 3719 189
              • Email: centergofirst@gmail.com
              • Website: http://gofirstcenter.com/index.html
              • Facebook: https://www.facebook.com/gofirstcenter/

              16. Trung Tâm Ngoại Ngữ Quốc Tế Bảo Lộc

              IELTS TUTOR lưu ý:

              Trung tâm Ngoại ngữ Quốc Tế Bảo Lộc tiếp sức cho thế hệ trẻ trên bước đường hội nhập bằng công cụ hữu hiệu và sắc bén đó là ANH NGỮ. Với nền tảng anh ngữ vững chắc, các bạn trẻ sẽ tự tin, đủ năng lực, hội nhập vào nền giáo dục Thế giới. Cũng như sau này, dễ dàng tìm kiếm được cơ hội việc làm tốt.

              Trung Tâm Ngoại Ngữ Quốc Tế Bảo Lộc

              Thông tin liên hệ:

              • Địa chỉ: Số 98 Lý Thường Kiệt, P.1, Bảo Lộc, Lâm Đồng
              • Điện thoại: 0985514584
              • Email: baolocilc@gmail.com
              • Website: http://www.baolocilc.edu.vn/
              • Facebook: https://www.facebook.com/ngoaingubaoloc/

              17. Trung Tâm Ngoại Ngữ Queen Mary

              IELTS TUTOR lưu ý:

              • Trung tâm ngoại ngữ Queen Mary là một thành viên của Queen Mary Group, thành lập vào năm 2017 và cam kết hợp tác để cung cấp các khóa học tiếng anh chất lượng cao cho người học với mọi độ tuổi khác nhau. Đồng thời mang đến các cơ hội cho địa phương bao gồm: du học, học bổng, định cư và làm việc tại nước ngoài, huấn luyện và đào tạo trao đổi kiến thức với các giáo viên tại các trường tại địa phương trong khu vực.
              Trung Tâm Ngoại Ngữ Queen Mary

              Thông tin liên hệ:

              • Địa chỉ: 44-46 Lê Thị Pha, P.1, Bảo Lộc, Lâm Đồng
              • Điện thoại: 02633.86.28.28 & 0989665405
              • Email: info@queenmary.edu.vn
              • Website: http://www.queenmary.edu.vn/
              • Facebook: https://www.facebook.com/queenmarybaoloc/

              IV. Học Online mọi lúc mọi nơi

              1. Ưu điểm khóa học IELTS online

              Học online - mọi lúc, mọi nơi
              Học online - mọi lúc, mọi nơi
              Học online - mọi lúc, mọi nơi
              Học online - mọi lúc, mọi nơi
              Học online - mọi lúc, mọi nơi
              • Linh động trong giờ học - tiết kiệm thời gian đi lại, tiền xăng xe ăn uống cho các buổi học.
              • Không phải tốn thêm tiền mua hoặc photo tài liệu vì tất cả văn bản sẽ được lưu trữ trên hệ thống máy tính.
              • Thoải mái hơn trong việc hỏi bài giáo viên, vì bạn sợ người xung quanh nhìn và chê mình nên không dám hỏi trực tiếp giáo viên ở các trung tâm Anh Ngữ.
              • Tương tác 1-1 với giáo viên - giúp theo sát học lực của mỗi cá nhân.
              Học online - mọi lúc, mọi nơi

              IELTS TUTOR là một trung tâm dạy tiếng Anh IELTS online uy tín và mang lại kết quả ngoài sự mong muốn cho rất nhiều học viên. Các bạn có thể đọc feedback tại đây.

              Học online - mọi lúc, mọi nơi

              Đến với IELTS TUTOR sẽ có rất nhiều lựa chọn về những khóa học khác nhau cho người học lựa chọn.

              Học online - mọi lúc, mọi nơi

              Với kinh phí không quá cao cùng phương pháp dạy hiệu quả 100% Target Band 6.0 - 7.0 - 8.0. Ngoài ra, IELTS TUTOR còn có chính sách 7 days money guarantee back, đảm bảo tuyệt đối quyền lợi học viên.

              Học online - mọi lúc, mọi nơi
              • Người chấm bài bạn là những người có kinh nghiệm lâu năm trong việc giảng dạy IELTS, họ đều là những người có chứng chỉ IELTS writing, speaking 8.0 và overall 8.0 trở lên
              • Chấm bài nhanh chóng, trong vòng 1-2-3 ngày bài viết của bạn sẽ được chấm xong.
              • Giáo viên 1 kèm 1, không dạy lan man mất thời gian của bạn.
              • Nhận được nhiều lời khuyên, chỉ dẫn của những người có chuyên môn cao.
              • Có khóa học thử cho bạn nào còn lo lắng, nghi ngờ về khóa học này
              • Đảm bảo đầu ra target các band 6-7-8
              • Học 1 kèm 1 online với giáo viên 8.0
              • Khóa Siêu Cấp Tốc - Trả bài trong vòng 24h đối với những bạn nào cần thi IELTS cấp tốc nhé!
              • Tương tác trực tiếp với giáo viên

              ĐẢM BẢO 100% TARGET, KÍ BẰNG VĂN BẢN - Học không hài lòng, hoàn tiền!

              Các khóa học IELTS online 1 kèm 1 - 100% cam kết đạt target 6.0 - 7.0 - 8.0 - Đảm bảo đầu ra - Thi không đạt, học lại FREE