TỔNG HỢP TỪ A ĐẾN Z NHỮNG CÂU THẢ THÍNH TIẾNG ANH SANG CHẢNH

· Từ vựng

Giao tiếp là một phần quan trọng của một mối quan hệ lãng mạn và lâu dài. Bạn nên cố gắng hết sức để hiểu về cô gái/ chàng trai của mình càng tốt, và những câu hỏi hay để hỏi có thể giúp bạn tìm hiểu về sở thích, những điều tối kị, hy vọng và quá khứ.

Hôm nay, IELTS TUTOR sẽ gửi đến bạn những câu thả thính cực hay và ngọt ngào trong tiếng anh.

I want to be the only hand you ever need to hold. (Anh muốn mình là cánh tay duy nhất mà em cần nắm lấy)

Hello, I am a thief, and I am here to steal your heart. (Chào, anh là kẻ trộm, anh đến đây để cướp tim em)

There's so much to say but your eyes keep interrupting me. (Có rất nhiều thứ cần nói nhưng ánh mắt của em liên tục chặn anh)

I love the way you hurt me. (Anh yêu cái cách em làm anh đau)

Did the sun come up or did you just smile at me? (Mặt trời vừa lên hay là em cười với anh vậy?)

I think you are very careless, you come and leave things behind, see now what you have left? You just came in my mind and left a smile on my face. (Anh nghĩ em là người bất cẩn, em đến và để quên mọi thứ, hãy nhìn xem ? Em vừa vào tâm trí anh và để quên nụ cười trên mặt anh.)

I love the way you walk, talk and laugh. (Anh yêu cách em đi, nói và cười)

Let’s flip a coin, heads your mine, tails I am yours. (Hãy tung đồng xu, mặt ngửa thì em là của anh, mặt sấp thì anh là của em)

God was showing off when he created you. (Chúa đang thể hiện/ khoe khoang khi tạo ra em)

Every morning I wake up happy because I know I will see you. (Mỗi sáng anh thức dậy với niềm vui vì anh biết anh sẽ được gặp em)

Do I know you? Because you look a lot like my next girlfriend. (Anh có biết em không? Vì em rất giống bạn gái tương lai của anh)

I could conquer the world with just one hand as long as you were holding the other. (Anh có thể chinh phục thế giới bằng 1 tay miễn là em nắm bàn tay còn lại của anh)

What time do you have to be back in heaven? (Khi nào em phải trở về thiên đường

vậy?)

Girl: Why are you following me? Boy: My parents told me to always follow my dreams. (Tại sao anh cứ theo em? Vì bố mẹ anh bảo phải luôn theo đuổi ước mơ của mình)

Falling in love with you is the second-best thing in the world. Finding you is the first. (Yêu em là điều tuyệt vời thứ 2 trên thế giới. Tìm thấy em là điều đầu tiên)

You have no ideas how much you mean to me. (Em không biết em có ý nghĩa như thế nào với anh đâu)

I looked at a flower and thought it was the most beautiful thing I've ever seen till I met you. (Anh nhìn vào bông hoa và nghĩ đó là thứ đẹp nhất anh từng thấy cho tới khi gặp em)

Meeting you was fate, becoming your friend was a choice, but falling in love with you was beyond my control. (Gặp em là định mệnh, trở thành bạn với em là một lựa chọn, nhưng yêu em thì vượt qua tầm kiểm soát của anh)

Honestly, I have no idea how to live without you. (Thật lòng thì anh không biết phải sống thiếu em thế nào)

The stars must be jealous. You shine way better than them. (Những ngôi sao sẽ ganh tị. Em tỏa sáng hơn cả chúng)

9 billion people in this world and I only want you. (9 tỉ người trên thế giới nhưng anh chỉ muốn mỗi em)

Let make it short and simple, I love you. (Hãy khiến nó ngắn gọn và đơn giản, anh yuê em)

Smile, it's the second-best thing to do with your lips. (Mỉm cười, là điều tuyệt vời thứ hai với môi em)

Your eyes are the sweetest stars I've ever seen. (Đôi mắt của em là ngôi sao ngọt ngào nhất anh từng thấy)

Loving you is like breathing. How can I stop it? (Yêu em giống như thở. Làm sao anh có thể dừng lại?)

Every time I look into your eyes I see my paradise. (Mỗi khi anh nhìn vào mắt em, anh thấy thiên đường)

Roses are red, violets are blue, and sugar may be sweet, but it is nothing compared to you. (Hoa hồng thì đỏ, violet thì xanh, đường thì ngọt, nhưng không gì có thể so sánh với em)

I wish I was your mirror, so that I could look at you every morning. (Anh ước mình có thể là chiếc gương của em, để có thể ngắm em mỗi buổi sáng)

I guess your name is Google. Because you have everything that I am searching for. (Anh đoán tên em là Google, bởi vì em có mọi thứ anh đang tìm kiếm)

My love for you is like the ocean, it will never disappear or dry, it won’t change its nature, my love for you is eternal. (Tình yêu của anh cho em giống như đại dương vậy, nó sẽ không bao giờ biến mất hay khô, không thể thay đổi điều tự nhiên, tình yêu anh dành cho em là bất diệt)

Hi, I’m just planning my future and I wanted to ask you: Are you free for the rest of your life? (Chào, anh đang lên kế hoạch cho tương lai, anh muốn hỏi em: Em có rãnh suốt quãng đời còn lại?)

Do you believe in love at first sight, or should I walk by again? (Em có tin vào yêu từ cái nhìn đầu tiên không, hay anh đi ngang qua lại?)

If you stood in front of a mirror holding 11 roses; you will see 12 of the most beautiful things in this word. (Nếu em đứng gương cầm 11 bông hoa hới, em sẽ thấy 12 điều tuyệt vời nhất trên thế giới)

I always have many roads to travel, but I take the one which leads to you. (Anh có nhiều đường để đi, nhưng anh chọn con đường dẫn tới em)

My parents told me angels aren’t real. I used to believe them, but then I saw you. (Bố mẹ của anh nói rằng thiên thần không có thật, anh từng tin cho đến khi anh thấy em)

Oops! I lost my mobile number! Could I have yours? (Oops! Anh mất dố điện thoại của mình rồi, anh có thể có số của em không?)

You can fall from the sky, you can fall from a tree, but the best way to fall is in love with me. (Em có thể ngã từ trên trời, em có thể ngã từ cây, nhưng tốt nhất hãy yêu anh)

If I fall asleep texting you, it’s because I didn’t want to say goodbye. (Nếu anh ngủ quên khi nhắn tin với em thì đó là bởi vì anh không muốn chào tạm biệt em)

If your heart was a prison, I would like to be sentenced for life. (Nếu tim em là ngục, anh muốn được giam giữ cả đời)

Hi, I am not good with directions and I need you to help me. Do you mind telling me where the shortest way to your heart is? Because I really want to get there fast and stay there forever. (Xin chào, anh không giỏi chỉ đường và anh cần em giúp. Em có phiền nói cho anh biết con đường ngắn nhất đến trái tim em không? Bởi vì anh thực sự muốn đến đó nhanh và ở mãi mãi.)

For some reason every love song makes me think of you… (Bằng một lí do nào đó, những bài hát về tình yêu luôn khiến anh nghĩ về em)

I’m lucky because I have plans for today, for tomorrow, for the week, and for my whole life—to make you happy. (Anh thật may mắn bởi vì anh có kế hoạch cho hôm nay, ngày mai, tuần này, và cả cuộc đời - đó chính là khiến em hạnh phúc)

Looking forward to tomorrow since you get more and more beautiful every day. (Mong chờ được gặp em ngày mai bởi vị em luôn đẹp hơn mỗi ngày)

Are you sure you’re not tired? You’ve been running through my mind all day. (Em có mệt không khi suốt ngày chạy loanh quanh trong tâm trí anh)

Are you a magician? Because whenever I look at you, everyone else disappears. (Em có phải nhà ảo thuật không vậy? Vì mỗi lần anh nhìn em là mọi người đều biến mất hết)

I can't stop thinking about you. (Anh không thể ngừng suy nghĩ về em)

I want to be with you always. (Em muốn ở bên anh mãi mãi)

I can't live without you. (Anh không thể sống thiếu em)

I dream of you everyday. (Anh mơ về em mỗi ngày)

I need you by my side. (Anh cần em bên cạnh anh/ ủng hộ anh)

I want to grow old with you. (Anh muốn cùng em trưởng thành/ già đi)

I cherish every minute I'm with you. (Anh trân trọng từng phút ở bên em)

I'm so lucky to have you in my life. (Anh thật may mắn khi có em trong đời)

I'm here. (Anh đây)

I'm fond of you. (Anh thích em)

My love for you is unmeasureable. (Tinh yêu của anh dành cho em không thể đo được)

We are meant to be together forever. (Chúng ta được định sẵn sẽ bên nhau mãi mãi)

I love you with all my heart. (Anh yêu em bằng cả trái tim)

You are in my heart always. (Em luôn ở trong trái tim anh) 

I'm yours forever. (Anh là của em mãi mãi)

I love everything about you. (Anh yêu tất cả mọi thứ về em)

You bring joy to my life. (Em mang lại niềm vui cho cuộc sống của anh)

You are my everything. (Em là tất cả)

You are the one. (Em là người ấy/ duy nhất)

You are my treasure. (Em là kho báu của anh) 

You are my sunshine. (Em là ánh sáng của anh)

You complete me. (Em hoàn thiện anh)

You drive me crazy. (Em khiến anh phát điên)

You had me from hello. (Em thích anh từ câu chào đầu tiên)

You make my heart skip a beat = My heart skips a beat for you (Em khiến trái tim anh lỡ nhịp) .

Hi vọng những câu thả thính bằng tiếng anh mà IELTS TUTOR đã chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn trao dồi tình cảm hay đăng status trên Facebook nhé!

Các khóa học IELTS online 1 kèm 1 - 100% cam kết đạt target 6.0 - 7.0 - 8.0 - Đảm bảo đầu ra - Thi không đạt, học lại FREE

>> IELTS Intensive Writing - Sửa bài chi tiết

>> IELTS Intensive Listening

>> IELTS Intensive Reading

>> IELTS Intensive Speaking