Top 7 trung tâm IELTS ở Buôn Ma Thuột - Đak Lak hiệu quả

· Lời khuyên

Nhu cầu học và luyện thi IELTS tại Việt Nam có xu hướng tăng mạnh trong vài năm trở lại đây. Luyện thi IELTS ở đâu, học IELTS ở trung tâm nào uy tín trở thành một vấn đề được rất nhiều người học quan tâm. Vậy nên hôm nay IELTS TUTOR xin được gợi ý cho các bạn Top trung tâm luyện thi IELTS tốt nhất tại Đắk Lắk. Bên cạnh đó có thể tham khảo thêm Bài sửa đề thi IELTS WRITING TASK 2 ngày 22/8/2020 của HS đi thi đạt 7.0 writing

I. IELTS là gì?

IELTS TUTOR lưu ý:

    • IELTS là kỳ thi đánh giá năng lực sử dụng tiếng Anh được Hội Đồng Anh (BC), tổ chức giáo dục quốc tế IDP và Cambridge Assessment English tổ chức.>> IELTS TUTOR có hướng dẫn kĩ PHÂN TÍCH ĐỀ THI 30/5/2020 IELTS WRITING TASK 2 (kèm bài sửa HS đạt 6.5)
    • Cấu trúc bài thi IELTS có 4 phần, tổng thời gian làm bài dưới 3 tiếng. 4 bài thi IELTS gồm Listening (4 sections), Reading (3 paragraphs), Writing (2 tasks) và Speaking (3 parts).

    IELTS TUTOR giải thích VÌ SAO PHẢI HỌC IELTS?

    II. Tầm quan trọng của IELTS

    IELTS TUTOR lưu ý IELTS quan trọng vì:

    • Chuẩn đánh giá khả năng tiếng Anh khi đi du học nước ngoài.
    • Tăng khả năng cạnh tranh khi ứng tuyển vào các vị trí công việc với mức lương cao.
    • Phát triển đủ khả năng tiếng Anh với 4 kĩ năng: Nghe - Nói - Đọc - Viết.

    IELTS TUTOR có hướng dẫn kĩ LUYỆN THI IELTS NÊN BẮT ĐẦU TỪ ĐÂU?

    III. Lên kế hoạch học IELTS

    IELTS TUTOR lưu ý Kế hoạch học IELTS nên chia theo:

    • Thời gian luyện tập mỗi ngày, cụ thể là thời gian luyện mỗi kỹ năng. Cần phải thực hiện đầy đủ thời khóa biểu đặt ra này để không sao nhãng kiến thức.
    • Chuẩn bị một quyển notebook để ghi lại những điều cần chú ý trong quá trình học. Quyển sổ này rất có ích, bạn có thể ghi chép kiến thức mình cần ghi nhớ, có thể xem lại ngay khi cần.>> IELTS TUTOR có hướng dẫn kĩ SỬA BÀI IELTS WRITING TASK 2 ĐỀ THI THẬT NGÀY 22/8/2020 của HS IELTS TUTOR đạt 6.5 Writing
    • Sách ôn IELTS theo từng giai đoạn. Nếu bạn ở trình độ thấp, hãy học những cuốn cơ bản trước. Sau khi nắm vững kiến thức nền tảng mới học những cuốn nâng cao. Như vậy việc học tiếng Anh IELTS mới có hiệu quả và không gây chán nản khi phải học quá sức.
    • Tìm thêm nguồn tham khảo khác ngoài sách. Phim ảnh, ca nhạc, báo đài, Internet,… là nguồn tài liệu tiếng Anh miễn phí và rất dồi dào. Bạn có thể chọn chủ đề mình thích để luyện nghe – đọc – viết.
    • Tìm một trung tâm hoặc giáo viên phù hợp. Bạn có thể học tại trung tâm, học với giáo viên, gia sư dạy kèm hoặc học online để tiết kiệm chi phí đi lại. Bạn có thể tham khảo Các khóa học IELTS online 1 kèm 1 tại IELTS TUTOR 
    Top 7 trung tâm IELTS ở Buôn Ma Thuột - Đak Lak hiệu quả

    IV. Học offline tại các trung tâm ở Đak Lak

    1. Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu

    IELTS TUTOR lưu ý:

    • Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu tại Việt Nam đã có hơn 14 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo tiếng Anh chuẩn quốc tế nói chung và luyện thi IELTS nói riêng. Dù xuất phát điểm hay band mục tiêu của bạn là gì? Ocean Edu sẽ là nơi hiện thực hóa mục tiêu của bạn với chương trình luyện thi IELTS được thiết kế đặc biệt, bao gồm 11 cấp độ từ cơ bản đến “thần sầu” (Pre-IELTS đến band 8.5+).>> IELTS TUTOR có hướng dẫn kĩ Hướng dẫn đề thi IELTS 21/11/2020 bài WRITING TASK 1 (map) về school library (kèm bài sửa cho HS đi thi)
    Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu

    Thông tin liên hệ:

    Ocean Edu Buôn Ma Thuột

    • Địa chỉ: Tầng 3, tòa nhà VIB, 27 Nguyễn Tất Thành, Buôn Ma Thuột, Đắc Lắk
    Ocean Edu Buôn Hồ
    • Địa chỉ: Tầng 03 Nhà sách Buôn Hồ, số 513 Hùng Vương, An Lạc, Buôn Hồ, Đắk Lắk

    2. Trung Tâm Anh Ngữ AMA - Buôn Ma Thuột

    IELTS TUTOR lưu ý:

    • Được thành lập từ năm 2003, đến nay, sau 15 năm phát triển, Hệ thống trung tâm Anh ngữ AMA đã được công nhận là một trong những thương hiệu hàng đầu về học tiếng Anh chất lượng cao tại Việt Nam. Hiện nay, Anh ngữ AMA đã xây dựng thành công hệ thống 21 trung tâm trên toàn quốc, chuyên cung cấp các khóa đào tạo tiếng Anh dành cho mọi đối tượng từ thiếu nhi đến người lớn. Các chương trình đào tạo của Anh ngữ AMA bao gồm: Các khóa tiếng Anh cho lứa tuổi mẫu giáo, thiếu nhi, thiếu niên, luyện thi các chứng chỉ quốc tế: IELTS, TOEFL iBT, TOEIC cam kết đầu ra, tiếng Anh giao tiếp, tiếng Anh giao tiếp theo phương pháp chủ động, đào tạo giáo viên tiếng Anh TESOL.>> IELTS TUTOR có hướng dẫn kĩ PHÂN TÍCH ĐỀ THI THẬT TASK 1 (Complaint letter) NGÀY 04/8/2020 IELTS WRITING GENERAL MÁY TÍNH (kèm bài được sửa hs đi thi)
    Trung Tâm Anh Ngữ AMA - Buôn Ma Thuột

    Thông tin liên hệ:

    • Địa chỉ: 16A Ama Khê, Tự An, Buôn Ma Thuột, ĐakLak

    3. Trung tâm tiếng Anh Sài Gòn Vina

    IELTS TUTOR lưu ý:

      • Trung tâm tiếng Anh Sài Gòn Vina tại Buôn Ma Thuột chuyên đào tạo chương trình tiếng anh giao tiếp, tiếng anh cho người đi làm, luyện thi IELTS, TOEIC, TOEFL, IBT, cơ sở vật chất đầy đủ với học phí chỉ 650.000đ/tháng.
      Trung tâm tiếng Anh Sài Gòn Vina

      Thông tin liên hệ:

      • Địa chỉ: 15 Y Wang, Phường Ea Tam, Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk (ngã 3 Y Wang - Lê Duẩn)

      4. Trung Tâm Ngoại Ngữ KL

      IELTS TUTOR lưu ý:

      • Được thành lập từ năm 2007, trung tâm Ngoại Ngữ KL luôn tự hào là một trong những trung tâm đào tạo IELTS hàng đầu tại thành phố Buôn Ma Thuột. Ngoài ra trung tâm còn đảm nhận đào tạo các lớp học với nhiều mục đích khác nhau cho các cá nhân tổ chức và doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh. Với phương pháp giảng dạy chuyên nghiệp và truyền đạt tốt giúp học viên nâng cao các kỹ năng Anh ngữ một cách tốt nhất.>> IELTS TUTOR trả lời câu hỏi NÊN THAM GIA THI THỬ IELTS NHIỀU LẦN & CÁC NGUỒN THI THỬ?
      Trung Tâm Ngoại Ngữ KL

      Thông tin liên hệ:

      • Chi nhánh 1: 146 Lê Hồng Phong
      • Chi nhánh 2: 45B Mai Hắc Đế

      5. Right Way Education JSC

      IELTS TUTOR lưu ý:

      • RWE có đội ngũ 100% giáo viên bản ngữ nhiều kinh nghiệm giảng dạy tiếng anh cho người nước ngoài, đặc biệt là người Châu Á, không dạy cho một lớp tập thể mà các giáo viên luôn quan tâm đến từng cá nhân học viên để biết được trình độ tiếp thu và có phương pháp dạy đúng với lực học, với chương trình học phù hợp, phương pháp học hiệu quả, giúp học viên đạt được mục tiêu học Tiếng Anh trong thời gian nhanh nhất. Right Way Education JSC được đánh giá là một trong những trung tâm học IELTS tốt nhất Đắk Lắk.>> IELTS TUTOR hướng dẫn "TẤT TẦN TẬT" VỀ IELTS GENERAL TRAINING
      Right Way Education JSC

      Thông tin liên hệ:

      • Địa chỉ: 19 Bà Triệu, Phường Tự An, Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắc Lăk

      6. Trung Tâm Ngoại Ngữ KL

      IELTS TUTOR lưu ý:

      • Được thành lập từ năm 2007, trung tâm Ngoại Ngữ KL luôn tự hào là một trong những trung tâm đào tạo IELTS hàng đầu tại thành phố Buôn Ma Thuột. Ngoài ra trung tâm còn đảm nhận đào tạo các lớp học với nhiều mục đích khác nhau cho các cá nhân tổ chức và doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh. Với phương pháp giảng dạy chuyên nghiệp và truyền đạt tốt giúp học viên nâng cao các kỹ năng Anh ngữ một cách tốt nhất.>> IELTS TUTOR lưu ý Phân Biệt Các Điểm Ngữ Pháp Hay Sai IELTS
      Trung Tâm Ngoại Ngữ KL

      MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Chi nhánh 1: 146 Lê Hồng Phong
      • Chi nhánh 2: 45B Mai Hắc Đế

      V. Học online - mọi lúc, mọi nơi

      Học online - mọi lúc, mọi nơi

      Hình thức học IELTS online sẽ phù hợp nhất với những đối tượng sau:

      • Người không có nhiều thời gian và cần tiết kiệm thời gian di chuyển
      • Người có công việc, thời gian biểu bận rộn, không có thời gian đến các trung tâm
      • Những bạn nhà xa, trở ngại về khoảng cách địa lý, khó tiếp cận tới các cơ sở luyện thi IELTS uy tín
      • Người tương đối chủ động trong việc học. 

      Nhưng không có tinh thần tự học thì có học IELTS online được không? Hoàn toàn ĐƯỢC (nhưng sẽ không hiệu quả vì làm cái gì cũng cần sự tự giác mới thành công)

      Học online với IELTS TUTOR - Đảm bảo đầu ra, thi không đạt target, học lại FREE - 1 KÈM 1

      IELTS TUTOR là một trung tâm dạy tiếng Anh IELTS online uy tín và mang lại kết quả ngoài sự mong muốn cho rất nhiều học viên. Các bạn có thể đọc  feedback cũng như thành tích học viên IELTS TUTOR

      IELTS TUTOR

      IELTS TUTOR cam kết

      Đảm bảo 100% Band 6.0-7.0-8.0

      Học không đạt Target, HỌC LẠI FREE

      Tại IELTS TUTOR, các bạn sẽ được học trực tiếp 1 kèm 1 với giáo viên đạt 8.0 IELTS - qua đây, giáo viên sẽ theo sát tiến độ, thảo luận dễ dàng.

      IELTS TUTOR

      Với kinh phí không quá cao cùng phương pháp dạy hiệu quả 100% Target Band 6.0 - 7.0 - 8.0. Ngoài ra, IELTS TUTOR còn có chính sách 14 days money guarantee back, đảm bảo tuyệt đối quyền lợi học viên.

      IELTS TUTOR

      Nếu các bạn học mà không đạt target như kì vọng sẽ được học lại miễn phí đến khi đạt target thì thôi!

      • Người chấm bài bạn là những người có kinh nghiệm lâu năm trong việc giảng dạy IELTS, họ đều là những người có chứng chỉ IELTS writing, speaking 8.0 và overall 8.0 trở lên
      • Chấm bài nhanh chóng, trong vòng 1-2-3 ngày bài viết của bạn sẽ được chấm xong.
      • Giáo viên 1 kèm 1, không dạy lan man mất thời gian của bạn.
      • Nhận được nhiều lời khuyên, chỉ dẫn của những người có chuyên môn cao.
      • Có khóa học thử cho bạn nào còn lo lắng, nghi ngờ về khóa học này
      • Đảm bảo đầu ra target các band 6-7-8
      • Học 1 kèm 1 online với giáo viên 8.0
      • Khóa Siêu Cấp Tốc - Trả bài trong vòng 24h đối với những bạn nào cần thi IELTS cấp tốc nhé!
      • Tương tác trực tiếp với giáo viên  

      Ps: Còn điều gì thắc mắc trong IELTS nữa không, có thể comment phía dưới để IELTS TUTOR giải đáp nhé!

      Các khóa học IELTS online 1 kèm 1 - 100% cam kết đạt target 6.0 - 7.0 - 8.0 - Đảm bảo đầu ra - Thi không đạt, học lại FREE