Top 7 trung tâm IELTS ở Tây Ninh

· Lời khuyên
  • Học IELTS ở trung tâm nào để đạt đầu ra? IELTS TUTOR nhận thấy đây là băn khoăn của rất nhiều bạn học tại Tây Ninh. Để giúp bạn tiết kiệm được thời gian cũng như công sức tìm kiếm trung tâm luyện thi IELTS tại Tây Ninh, IELTS TUTOR đã tổng hợp một vài địa chỉ đáng cân nhắc sau. Đừng bỏ lỡ danh sách trung tâm luyện thi IELTS tại Tây Ninh dưới đây mà IELTS TUTOR sẽ chia sẻ đến bạn nhé.
  • Bên cạnh đó có thể tham khảo thêm Bài sửa đề thi IELTS WRITING TASK 2 ngày 22/8/2020 của HS đi thi đạt 7.0 writing

I. Bài thi IELTS là gì?

  • IELTS là kỳ thi đánh giá năng lực sử dụng tiếng Anh được Hội Đồng Anh (BC), tổ chức giáo dục quốc tế IDP và Cambridge Assessment English tổ chức.
  • Cấu trúc bài thi IELTS có 4 phần, tổng thời gian làm bài dưới 3 tiếng. 4 bài thi IELTS gồm Listening (4 sections), Reading (3 paragraphs), Writing (2 tasks) và Speaking (3 parts).

IELTS TUTOR giải thích VÌ SAO PHẢI HỌC IELTS?

II. Phương pháp học IELTS phù hợp và hiệu quả

1. Xác định trình độ hiện tại của bản thân

Khi bạn đăng ký học IELTS tại bất kỳ nơi nào, các trung tâm và giáo viên luyện thi sẽ luôn cho bạn làm bài test trình độ để xếp bạn vào lớp luyện thi thích hợp nhất.

Ngoài ra, bạn có thể làm bài test online qua các link sau:

IELTS TUTOR có hướng dẫn kĩ LUYỆN THI IELTS NÊN BẮT ĐẦU TỪ ĐÂU?

2. Xác định target để xây dựng lộ trình, phương pháp luyện thi, và nơi luyện thi phù hợp với bản thân

Tùy theo mục đích mà bạn sử dụng bằng IELTS như du học, định cư, xin việc, xin học bổng hay đơn giản bạn học chỉ để cải thiện tiếng Anh của mình mà xác định mục tiêu cho tấm bằng IELTS của mình. Nếu bài test điểm thấp thì bạn cần phải dành nhiều thời gian luyện hơn để đạt được số điểm mong muốn.

3. Lên kế hoạch học IELTS phù hợp và hiệu quả

Kế hoạch học IELTS nên chia theo:

  • Thời gian luyện tập mỗi ngày, cụ thể là thời gian luyện mỗi kỹ năng. Cần phải thực hiện đầy đủ thời khóa biểu đặt ra này để không sao nhãng kiến thức.
  • Chuẩn bị một quyển notebook để ghi lại những điều cần chú ý trong quá trình học. Quyển sổ này rất có ích, bạn có thể ghi chép kiến thức mình cần ghi nhớ, có thể xem lại ngay khi cần.
  • Sách ôn IELTS theo từng giai đoạn. Nếu bạn ở trình độ thấp, hãy học những cuốn cơ bản trước. Sau khi nắm vững kiến thức nền tảng mới học những cuốn nâng cao. Như vậy việc học tiếng Anh IELTS mới có hiệu quả và không gây chán nản khi phải học quá sức.
  • Tìm thêm nguồn tham khảo khác ngoài sách. Phim ảnh, ca nhạc, báo đài, Internet,… là nguồn tài liệu tiếng Anh miễn phí và rất dồi dào. Bạn có thể chọn chủ đề mình thích để luyện nghe – đọc – viết.
  • Tìm một trung tâm hoặc giáo viên phù hợp. Bạn có thể học tại trung tâm, học với giáo viên, gia sư dạy kèm hoặc học online để tiết kiệm chi phí đi lại. Bạn có thể tham khảo Các khóa học IELTS online 1 kèm 1 tại IELTS TUTOR 

III. Học offline tại các trung tâm ở Tây Ninh

1. Trung tâm Anh ngữ Châu Úc Tây Ninh

IELTS TUTOR lưu ý:

Anh ngữ Châu Úc được thành lập năm 2002 thuộc Hệ thống Trung tâm Tin học Hòa Thành. Trải qua hơn 17 năm hoạt động, Anh ngữ Châu Úc đã trở thành một trong những địa chỉ giảng dạy chất lượng tại Tây Ninh. Chương trình dạy tại đây gồm tiếng Anh trẻ em, thiếu niên và luyện thi chứng chỉ quốc tế như TOEFL iBT, IELTS, TOEIC và cam kết đầu ra cho tất cả các khóa học.

Trung tâm Anh ngữ Châu Úc Tây Ninh

2. Trung tâm Anh ngữ Á Châu ACE

IELTS TUTOR lưu ý:

Về cơ sở vật chất, trung tâm lắp đặt đầy đủ trang thiết bị hiện đại để phục vụ quá trình giảng dạy như máy chiếu, TV, loa… Sĩ số mỗi lớp từ 7 đến 10 người nên học viên có thể dễ dàng trao đổi với thầy cô. Hiện tại, trung tâm có các khóa học tiếng Anh mầm non, thiếu nhi, thiếu niên, giao tiếp cũng như luyện thi chứng chỉ TOEIC và IELTS.

 Trung tâm Anh ngữ Á Châu ACE

3. Trung tâm Anh ngữ Việt Mỹ ACPI

IELTS TUTOR lưu ý:

Được thành lập năm 2006, Trung tâm Anh ngữ Việt Mỹ ACPI đã xây dựng một môi trường rèn luyện tiếng Anh hiệu quả cho mọi người. Đặc biệt, trung tâm còn hợp tác với trường Đại học EL Camino College, California và mang đến cho học viên chương trình giảng dạy ESL (English as a Second Language).

Trung tâm Anh ngữ Việt Mỹ ACPI

4. Trung tâm Ngoại ngữ Trí Việt

IELTS TUTOR lưu ý:

  • Đây là một trong những trung tâm luyện thi IELTS tại Tây Ninh đáng để bạn cân nhắc. Chương trình học tại Trung tâm Ngoại ngữ Trí Việt đều được xây dựng dựa trên 3 tiêu chí: hình thành và nuôi dưỡng ý tưởng, thành thạo 4 kỹ năng để giao tiếp tiếng Anh toàn diện và củng cố các kỹ năng mềm.
  • Khi tham gia chương trình học IELTS, bạn có thể nâng cao kỹ năng phát âm của mình, cách điều chỉnh tông giọng và phát triển ý tưởng cho bài nói thêm phong phú. Các kỹ năng còn lại là nghe, đọc và viết cũng được trung tâm chú trọng.
Trung tâm Ngoại ngữ Trí Việt

5. Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Paris

IELTS TUTOR lưu ý:

Ưu điểm của khóa luyện thi IELTS nằm ở giáo trình bám sát đề thi thật. Trung tâm còn cung cấp tài liệu ôn thi miễn phí và cam kết đầu ra cho từng khóa học. Bên cạnh đó, cơ sở vật chất tại đây cũng được trang bị bảng tương tác, tài liệu audio luyện nghe…

 Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Paris

6. Trung tâm Ngoại ngữ Tin học Anh Việt Tây Ninh

IELTS TUTOR lưu ý:

Với mục tiêu truyền đạt kiến thức Anh ngữ đến mọi người, Trung tâm Ngoại ngữ Tin học Anh Việt đã xây dựng đa dạng khóa học dành cho thiếu nhi (Starters, Movers, Flyers), thiếu niên (KET, PET…) và các chương trình luyện thi tiếng Anh trên máy tính (Olympic, IOE), tiếng Anh giao tiếp, luyện thi chứng chỉ TOEIC, IELTS.

Trung tâm Ngoại ngữ Tin học Anh Việt Tây Ninh

7. Trung tâm Anh ngữ Tin học Việt Mỹ VATC Tây Ninh

IELTS TUTOR lưu ý:

Về chương trình luyện thi IELTS, học viên được ôn luyện 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết và bổ sung các chiến thuật làm bài nhằm tối đa hóa điểm số. Trung tâm cũng tổ chức thi đầu vào (có tốn phí) để xếp lớp theo trình độ của học viên. Ngoài ra, chương trình luyện IELTS tại Anh ngữ Tin học Việt Mỹ còn cam kết chất lượng đầu ra mỗi khóa học.

Trung tâm Anh ngữ Tin học Việt Mỹ VATC Tây Ninh

8. Trung tâm Anh ngữ Châu Úc brainmax

IELTS TUTOR lưu ý:

Toàn bộ khóa học tại trung tâm Anh ngữ Châu Úc brainmax được giảng dạy bằng bộ giáo trình của Anh và Mỹ theo một hệ thống từ cấp độ nhỏ đến cấp độ lớn, giúp cho học viên làm quen và phát triển tiếng Anh từ một nền tảng vững chắc. Với đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp nhiệt tình trong giảng dạy sẽ ôn luyện cho học viên phát âm và sử dụng một số câu giao tiếp từ đơn giản đến khó để tập và tăng cường các kĩ năng phản xạ bằng tiếng Anh.

Trung tâm Anh ngữ Châu Úc brainmax

9. Trung tâm ngoại ngữ IK

IELTS TUTOR lưu ý:

Trung tâm ngoại ngữ IK là một đơn vị đào tạo ngoại ngữ hàng đầu tại Tây Ninh. Là một môi trường giáo dục hoàn chỉnh với nhiều chương trình đa dạng về đào tạo luyện thi tiếng Anh, hỗ trợ tư vấn du học cho mọi lứa tuổi cùng với các buổi chia sẻ kinh nghiệm, dạy kỹ năng và hướng nghiệp cho các bạn trẻ.

Trung tâm ngoại ngữ IK

10. Anh Ngữ Thế Giới Tiếng Anh - English World Tây Ninh

IELTS TUTOR lưu ý:

Anh Ngữ Thế Giới Tiếng Anh - English World là trung tâm chuyên về đào tạo tiếng Anh nổi tiếng, chuyên đào tạo học từ lúc mới tiếp cận cho đến thành thạo tiếng Anh, tự hào là một trung tâm đào tạo có chất lượng cao được rất nhiều bạn trẻ đón nhận và theo học. Tại Anh Ngữ Thế Giới Tiếng Anh - English World Tây Ninh đào tạo các khóa học anh văn mẫu giáo, anh văn thiếu nhi, anh văn thiếu niên và anh văn giao tiếp.

 Anh Ngữ Thế Giới Tiếng Anh - English World Tây Ninh

11. Youth English - Anh Ngữ Thế Hệ Trẻ

IELTS TUTOR lưu ý:

Youth English là trung tâm đào tạo tiếng Anh chất lượng cuối cùng được nhắc đến trong bài viết này. Tại trung tâm tập trung luyện 4 kỹ năng: Listening - speaking - writing - reading. Với sự tin tưởng của đông đảo bạn trẻ cùng chất lượng đã được kiểm chứng từ lâu, Youth English sẽ giúp bạn đạt được mong muốn, tạo cho bạn gốc rễ vững chắc cho vốn tiếng Anh về sau.

Youth English - Anh Ngữ Thế Hệ Trẻ

IV. Học online - mọi lúc, mọi nơi

1. Ưu điểm khóa học IELTS online

Học online - mọi lúc, mọi nơi
  • Linh động trong giờ học - tiết kiệm thời gian đi lại, tiền xăng xe ăn uống cho các buổi học.
  • Không phải tốn thêm tiền mua hoặc photo tài liệu vì tất cả văn bản sẽ được lưu trữ trên hệ thống máy tính.
  • Thoải mái hơn trong việc hỏi bài giáo viên, vì bạn sợ người xung quanh nhìn và chê mình nên không dám hỏi trực tiếp giáo viên ở các trung tâm Anh Ngữ.
  • Tương tác 1-1 với giáo viên - giúp theo sát học lực của mỗi cá nhân.

IELTS TUTOR là một trung tâm dạy tiếng Anh IELTS online uy tín và mang lại kết quả ngoài sự mong muốn cho rất nhiều học viên. Các bạn có thể đọc feedback tại đây.

Học online - mọi lúc, mọi nơi

Đến với IELTS TUTOR sẽ có rất nhiều lựa chọn về những khóa học khác nhau cho người học lựa chọn.

Học online - mọi lúc, mọi nơi

Với kinh phí không quá cao cùng phương pháp dạy hiệu quả 100% Target Band 6.0 - 7.0 - 8.0. Ngoài ra, IELTS TUTOR còn có chính sách 7 days money guarantee back, đảm bảo tuyệt đối quyền lợi học viên.

Học online - mọi lúc, mọi nơi
  • Người chấm bài bạn là những người có kinh nghiệm lâu năm trong việc giảng dạy IELTS, họ đều là những người có chứng chỉ IELTS writing, speaking 8.0 và overall 8.0 trở lên
  • Chấm bài nhanh chóng, trong vòng 1-2-3 ngày bài viết của bạn sẽ được chấm xong.
  • Giáo viên 1 kèm 1, không dạy lan man mất thời gian của bạn.
  • Nhận được nhiều lời khuyên, chỉ dẫn của những người có chuyên môn cao.
  • Có khóa học thử cho bạn nào còn lo lắng, nghi ngờ về khóa học này
  • Đảm bảo đầu ra target các band 6-7-8
  • Học 1 kèm 1 online với giáo viên 8.0
  • Khóa Siêu Cấp Tốc - Trả bài trong vòng 24h đối với những bạn nào cần thi IELTS cấp tốc nhé!
  • Tương tác trực tiếp với giáo viên

ĐẢM BẢO 100% TARGET, KÍ BẰNG VĂN BẢN - Học không hài lòng, hoàn tiền!

Các khóa học IELTS online 1 kèm 1 - 100% cam kết đạt target 6.0 - 7.0 - 8.0 - Đảm bảo đầu ra - Thi không đạt, học lại FREE