Top 25 apps (ứng dụng) & web học IELTS "FREE"miễn phí

· Lời khuyên
  • Bên cạnh cung cấp Bài sửa đề thi IELTS WRITING TASK 2 ngày 22/8/2020 của HS đi thi đạt 7.0 writing, IELTS TUTOR hướng dẫn Top 25 apps (ứng dụng) & web học IELTS "FREE"miễn phí
  • Hiện nay, nhu cầu học tiếng Anh của mọi người ngày càng cao và càng nhiều ứng dụng học tiếng Anh xuất hiện. Cài đặt những phần mềm học tiếng Anh trên điện thoại, máy tính... chính là phương án hay giúp các bạn tự học tiếng Anh tại nhà có thể dễ dàng tiếp cận tiếng Anh cao kiến thức một cách hiệu quả nhất. Vì vậy trong bài viết này, IELTS TUTOR chia sẻ đến bạn các phần mềm tự học IELTS hiệu quả nhất.

I. Tự học online sao cho hiệu quả

1. Xác định tiêu chí

IELTS TUTOR lưu ý:

  • Có rất nhiều web học tiếng Anh miễn phí, mỗi trang web được làm ra với một mục đích khác nhau. Do đó IELTS TUTOR khuyên bạn ngay từ đầu bạn nên xác định rõ mình muốn học gì để tìm ra cho mình phần mềm thích hợp nhất cho mục tiêu học tập của bản thân.

2. Lập một khuôn giờ học tập cố định

IELTS TUTOR lưu ý:

  • Khác với một số ứng dụng trên điện thoại thông minh, bạn có thể truy cập một số trang web này một cách tiện lợi, mọi lúc mọi nơi. Vì vậy hãy định ra một khoảng thời gian dưới ngày để ngồi vào máy tính học tiếng Anh. 
  • Thời điểm tốt nhất dưới ngày là tùy vào mỗi người, tuy nhiên hãy dành ra các lúc mình tỉnh táo nhất để học bài nhé, lúc vừa mới ngủ dậy chẳng hạn.

3. Dùng một cuốn sổ tay ghi chép

IELTS TUTOR lưu ý:

  • Dù cho một số trang web được thiết kế để bạn có thể học hoàn toàn bằng máy tính, tuy nhiên bạn vẫn cần phải có một cuốn sổ tay để ghi chép các điều mình chưa biết. 
  • So với việc học tại trên lớp, bạn sẽ không có một giáo viên nào trực tiếp giảng dạy khi học online, cho nên các điều bạn chưa hiểu sẽ chẳng thể được trả lời ngay. Vì vậy hãy ghi chú lại các điều đó và tra cứu chúng sau khi học xong nhé.

4. Lựa chọn nguồn tự học uy tín

Trước khi bắt đầu khoá học IELTS ONLINE ở bất cứ nơi đâu, nên kiểm tra thật kĩ thông tin sau:

  • Ai sẽ là người dạy, trình độ giáo viên là bao nhiêu, bảng điểm IELTS
  • Thành tích của các học sinh đã theo học, nhận xét của học sinh đã học 
 Lựa chọn nguồn tự học uy tín
  • Trung tâm IELTS đó có đáng tin không, có nhiều feedback của học sinh chưa
  • Để giảm thiểu rủi ro, các em nên lựa chọn khoá học nào cho phép các em học thử IELTS trước, học thử rồi nếu ok thì mới chuyển tiền bắt đầu học thật, các khoá học thử chất lượng thường mất phí vì trung tâm cũng phải chi trả phí để chấm bài các em nên dù tốn phí nhỏ (300k trở xuống) sẽ an toàn hơn.
 Lựa chọn nguồn tự học uy tín
  • Nếu các khoá học có hoàn trả học phí, các em nên check trên mạng xem thử trung tâm đó có thật sự hoàn trả học phí cho học viên trong trường hợp học viên không tiếp tục học trong thời hạn 14 ngày hay là không. Sự thật là thời đại hiện nay, với sự phát triển của mạng xã hội, nếu trung tâm không hoàn trả đầy đủ như cam kết thì sẽ rất dễ dàng bị bóc phốt trên các diễn đàn. 
  • Nên lựa chọn các khoá học có đảm bảo đầu ra, vì đảm bảo đầu ra thể hiện sự đảm bảo trách nhiệm của trung tâm với học viên
  • Các em nên để trung tâm test thử trình độ đầu vào để lựa chọn được khoá học vừa vặn với band điểm hiện tại của mình, thời gian thi cùng với điểm target của mình nhé!
 Lựa chọn nguồn tự học uy tín

II. PHẦN MỀM HỌC NGỮ PHÁP TIẾNG ANH

1. English Grammar in Use

IELTS TUTOR lưu ý:

  • Đây là phần mềm học tiếng Anh miễn phí được phát triển bởi trường đại học Cambridge. Nếu các bạn còn nhớ cuốn sách ) English Grammar in Use vô cùng hay và hấp dẫn không chỉ cho người ôn thi IELTS mà cả người học tiếng Anh nói chung. Chính vì vậy các bạn hãy cứ yên tâm về phần mềm dạy ngữ pháp này, bởi chắc chắn bạn sẽ nhận được kiến thức hữu ích cho bản thân mình.

2. LearnEnglish Grammar

IELTS TUTOR lưu ý:

  • Được đánh giá là ứng dụng học ngữ pháp tiếng Anh rất tốt, được phát triển bởi British council – tổ chức giáo dục quốc tế nổi tiếng trên thế giới. Cũng như phần mềm English Grammar in Use chuyên về ngữ pháp thì LearnEnglish Grammar sẽ đem đến cho người học bài học bổ ích nâng cao trình độ ngữ pháp của bạn

www.luyenthidaihoctienganhonline.com/blog chuyên ngữ pháp của IELTS TUTOR sẽ giải đáp mọi kiến thức trong ngữ pháp tiếng anh phổ thông từ cơ bản đến nâng cao và đưa ra lời khuyên tốt nhất cho bạn trong quá trình luyện thi. 

broken image

III. APP HỌC TỪ VỰNG BẰNG FLASH CARD

1. Anki

IELTS TUTOR lưu ý:

  • Đây là app học từ vựng tiếng Anh giúp các bạn ghi nhớ những từ vựng dễ dàng và không bao giờ quên. Với hơn 6000 từ vựng theo các chủ đề, được lặp lại theo từng khoảng thời gian sẽ khiến cho các bạn tiếp xúc nhiều lần từ đó não bộ ghi nhớ.
  • Phần mềm đồng bộ trên tất cả thiết bị di động nên bạn có thể yên tâm download Anki nhé!

2. Quizlet

Đây được đánh giá là phần mềm học tiếng Anh rất hay chuyên về từ vựng. Các bạn học ghi nhớ từ, học được cả cách phát âm chuẩn từng vựng. Giao diện phần mềm khá bắt mắt và đơn giản nên người học sẽ dễ dàng tiếp thu bài học dễ hơn.

Download tại đây: https://quizlet.com/mobile

3. Phrasal Verbs Cards

IELTS TUTOR lưu ý:

  • Phrasalstein là ứng dụng sử dụng chương trình học Cambridge và tập trung vào cụm động từ tiếng Anh, giúp người học mở rộng các cụm động từ của mình. Vì vậy, đây sẽ là một ứng dụng hữu ích để cải thiện khả năng sử dụng cụm động từ tiếng Anh của bạn, bổ trợ cho ngữ pháp và các kỹ năng khác.
  • Ứng dụng còn có hơn 100 cụm động từ để bạn học, cách học cụm động từ sẽ thông qua các hình ảnh động hài hước và các ví dụ về từ vựng để bạn dễ dàng mường tượng và ghi nhớ hơn. Nhưng ứng dụng chỉ miễn phí ở 100 cụm động từ đầu tiên, ở các cụm tiếp theo, bạn phải mua thêm gói ứng dụng để có thêm nhiều cụm động từ khác (22.000/ gói).
Phrasal Verbs Cards

www.ieltsdanang.vn/blog chuyên từ vựng của IELTS TUTOR là một website uy tín và mang lại kết quả ngoài sự mong muốn cho rất nhiều học viên với hàng ngàn bài blog siêu trọng tâm được viết bởi đội ngũ giáo viên chất lượng có IELTS từ 7.5 trở lên sẽ giải đáp mọi thắc mắc của bạn về từ vựng.

www.ieltsdanang.vn/blog chuyên từ vựng của IELTS TUTOR

IV. App giúp luyện kỹ năng Listening

IELTS TUTOR lưu ý:

  • Luyện nghe podcasts ứng dụng học tiếng Anh được phát triển bởi British council. Bạn sẽ nghe những người dẫn chương trình Tess, Ravi, Adam và Rob trò chuyện với những người khác nhau về nhiều chủ đề hàng ngày như những nhân vật nổi tiếng mình yêu thích, lên kế hoạch cho cuối tuần, tổ chức một bữa tiệc ăn tối và những thành phố mà họ muốn sinh sống.
  • Trong mỗi tập, bạn sẽ lắng nghe và đọc theo phần kịch bản được chạy chữ. Phần lời thoại được đánh dấu để giúp bạn tập trung khi nghe. Các câu hỏi về khả năng hiểu đi kèm với mỗi tập sẽ giúp bạn có thể kiểm tra khả năng nghe và hiểu cuộc hội thoại đó >> IELTS TUTOR trả lời câu hỏi NÊN THAM GIA THI THỬ IELTS NHIỀU LẦN & CÁC NGUỒN THI THỬ?
podcasts

V. Các web học IELTS Writing

Đến với IELTS TUTOR sẽ có rất nhiều lựa chọn về những khóa học khác nhau cho người học lựa chọn.

www.ieltstutor.me/blog

Khóa học này có giảm rủi ro cho các bạn tối đa bằng cách các bạn có thể đăng kí học thử 1-1 với giáo viên 8.0 cả 4 skills Writing - Listening - Reading - Speaking cùng với giáo viên 8.0 của IELTS TUTOR trong vòng 14 ngày

Nếu các bạn học mà không đạt target như kì vọng sẽ được học lại miễn phí đến khi đạt target thì thôi!

www.suabaiieltswriting.com/blog
www.suabaiieltswriting.com/blog

VI. App giúp luyện kỹ năng Speaking

1. ELSA

IELTS TUTOR lưu ý:

Giá: Miễn phí; ELSA Pro trả phí có gói theo tháng, năm hoặc trọn đời (~$2.50/ tháng)

Để giao tiếp tiếng Anh được thì việc phát âm chuẩn là điều cực kỳ quan trọng.

ELSA là ứng dụng tương tác giúp bạn phát âm chuẩn, từng từ cho đến từng câu tiếng Anh.

elsa

2. Speak English - Listen, Repeat, Compar

IELTS TUTOR lưu ý:

  • "Nói tiếng Anh" là một ứng dụng giúp bạn cải thiện kỹ năng nói tiếng Anh một cách tự nhiên và dễ dàng. Cách luyện nói tiếng Anh qua ứng dụng này là bạn sẽ nghe, nhắc lại và so sánh bản gốc đã đúng hay chưa? Đây là cách sẽ giúp các bạn luyện nói tiếng Anh chuẩn từng từ từng câu đúng giọng người bản xứ.
  • Phương pháp luyện nói tiếng Anh qua phần mềm Speaking này bạn có thể luyện tập ở đâu cũng được, chỉ cần bạn có thời gian và bật ứng dụng lên học sẽ thấy hiệu quả sau mỗi hằng ngày tập luyện.

3. Cake - Tiếng Anh giao tiếp miễn phí

IELTS TUTOR lưu ý:

  • Cake là một ứng dụng chuyên về luyện kỹ năng giao tiếp tiếng Anh miễn phí. Phương pháp học chính của ứng dụng này là luyện nói, luyện giao tiếp theo mẫu câu. Nhờ đó, bạn có thể dễ dàng ghi nhớ và luyện tập các đoạn hội thoại từ các tình huống thực tế hay trong cuộc sống hằng ngày.
  • Cake kiểm tra phát âm của bạn với nhận dạng giọng nói AI. Chỉ cần ghi âm lại giọng nói của mình, bạn sẽ nhận được phản hồi về những lỗi phát âm của mình ngay lập tức.

Ưu điểm của ứng dụng

Download tại đây: Android IOS

cake

4. Mondly -Learn English. Speak English

IELTS TUTOR lưu ý:

  • Bạn phải bắt đầu với hàng trăm từ và thành ngữ cơ bản, tiếp theo với hàng loạt bài học ngữ pháp tiếng Anh và khi kết thúc khóa học ngôn ngữ cuối học kỳ, bạn chỉ dịch được một câu hoặc chỉ nói được "Xin chào!" với người nước ngoài. Giờ đây với Mondly, bạn sẽ có cách tiếp cận khác, đối lập với khóa học ngôn ngữ thông thường và tất cả những gì bạn cần là một thiết bị vì ứng dụng này hỗ trợ trên mọi nền tảng!

Điểm nổi bật

  • Học phát âm tiếng Anh đúng cách từ cuộc đối thoại giữa những người bản xứ.
  • Công nghệ nhận dạng giọng nói tiên tiến giúp cải thiện cách phát âm của bạn.
  • Cắt quá trình học thành những bài học ngắn và sắp xếp chúng theo chủ đề.
  • Ứng dụng sẽ dùng báo cáo thông minh, giúp bạn có thể theo dõi tiến độ của mình thường xuyên.
Mondly

5. Converse

IELTS TUTOR lưu ý:

  • Giá: Miễn phí
  • Converse không hẳn là app học tiếng Anh mà nó giúp bạn bắt chước cách phát âm tiếng Anh chuẩn của bất kỳ từ/ cụm từ nào bạn muốn.
  • Khi không chắc chắn về cách phát âm từ/ cụm từ nào, bạn có thể nghe và bắt chước cách phát âm từ ứng dụng này.
Converse

6. Apps4Speaking

IELTS TUTOR lưu ý:

  • Giá: Miễn phí và bản trả phí
  • Bạn không có người đồng hành để nói tiếng Anh? Đừng lo, đã có Apps4Speaking.
  • Ứng dụng kết hợp công nghệ nhận dạng giọng nói để bạn có thể trò chuyện với các nhân vật trong video như trong cuộc trò chuyện thực sự >> IELTS TUTOR lưu ý Phân Biệt Các Điểm Ngữ Pháp Hay Sai IELTS
Apps4Speaking

7. TalkEnglish

IELTS TUTOR lưu ý:

  • Giá: Miễn phí. $1.99 cho phiên bản bỏ quảng cáo, $4.99 cho phiên bản offline
  • Ứng dụng có hàng trăm bài học gồm các bài tập nghe, câu đố, đoạn hội thoại để cải thiện khả năng giao tiếp tiếng Anh hàng ngày.
  • Đặc biệt, TalkEnglish đi kèm tính năng ghi âm, bạn có thể xem lại các bản ghi âm, nghe lại và so sánh bản thân với các trả lời mẫu.
  • Từ đó, bạn sẽ biết khả năng phát âm của mình đang mạnh/ yếu phần nào để có thể phát huy và cải thiện hơn.
TalkEnglish

Các khoá học IELTS ONLINE nếu có tương tác trực tiếp với giáo viên 8.0, không qua video thu sẵn như IELTS TUTOR các bạn học sinh sẽ thoải mái hơn trong việc hỏi bài giáo viên, vì rất nhiều bạn sợ giáo viên chê mình nên không dám hỏi trực tiếp giáo viên ở cách học truyền thông offline

broken image
  • Cung cấp deadlines cùng với tất cả các dạng câu hỏi thường gặp và topic thường gặp trong IELTS SPEAKING, các em phải tuân thủ theo deadlines. Tập trung học các dạng câu hỏi thường gặp, cách trả lời, học về bản chất chứ không học đối phó, để khi thi trúng đề nào làm cũng được. Không học lan man
  • Học sinh sẽ làm sổ tay từ vựng cho từng Topic thường gặp và giáo viên chấm, để tránh học lan man những từ thật khó mà không biết dùng

VI. App luyện kỹ năng Reading

1. Moon reader

IELTS TUTOR lưu ý:

  • Là Ứng dụng học tiếng Anh rất tuyệt vời để đọc truyện, sách kèm từ điển cho các bạn nào muốn luyện kỹ năng READING.
  • Các chế độ đọc sẽ giúp bạn điều chỉnh bài đọc in đậm in nghiêng hay đánh dấu đoạn quan trọng rất hữu ích. Đặc biệt bạn được đọc vô vàn cuốn sách,tài liệu tiếng Anh mọi chủ đề. Moon reader có cả phiên bản Pro và phiên bản miễn phí cho bạn download về dùng.

2. Đọc báo song ngữ

IELTS TUTOR lưu ý:

  • Ứng dụng sẽ giúp bạn nâng cao khả năng đọc hiểu tiếng Anh, văn phong và vốn từ vựng, ngữ pháp bạn nâng lên một trình độ cao. Với 2 ngôn ngữ song song, bạn có thể vừa đọc tin tức vừa học tiếng Anh một cách hiệu quả nhất. Các chủ đề đọc vô cùng phong phú: Thể thao, kinh tế, Chính trị...
 https://www.ieltsreading.info/blog chuyên reading của IELTS TUTOR
  • Tập trung vào luyện tập Theo từng chuyên đề của những dạng bài tập thường gặp trong IELTS READING như Multiple Choice, Filling the gap, Yes No Not Given… và hướng dẫn kĩ cách làm từng dạng đó
  • Các chuyên đề và bộ đề luyện tập được chọn lọc kĩ lưỡng, bao quát toàn bộ chương trình của IELTS READING, phù hợp với từng band target 6.0-7.0-8.0 của từng học sinh
https://www.ieltsreading.info/blog chuyên reading của IELTS TUTOR

VII. App từ điển tiếng Anh

1. Laban Dictionary

IELTS TUTOR lưu ý:

  • Từ điển đa ngôn ngữ Anh Việt, Nhật Việt, Pháp Việt, Anh Anh. nếu các bạn nào có muốn dùng cả từ điển Anh – Anh và Anh – Việt thì chỉ cần cài đặt Laban Dict là đủ.
  • App tiếng Anh sử dụng cuốn Từ điển Anh Việt của giáo sư Lê Khả Kế, có bản quyền từ Viện Ngôn Ngữ Học Việt Nam. Từ điển Anh Việt có hơn 300.000 từ, trong đó có khoảng 120.000 thí dụ, Gợi ý các từ gần giống khi người dùng nhập từ. Ngoài ra, có một chức năng Cửa sổ tra nhanh cho phép tra từ popup trong ứng dụng khác.

2. Từ điển Oxford of English

IELTS TUTOR lưu ý:

  • The Oxford Dictionary of English là một từ điển di động với nội dung từ Đại học Oxford University Press, với các công cụ ngôn ngữ và tìm kiếm tiên tiến đã trở thành một sản phẩm chủ chốt với các ứng dụng ngôn ngữ chất lượng từ MobiSystems. 
  • Cung cấp cho các bạn những từ vựng mới nhất, với hơn 350.000 từ, cụm từ và nghĩa và hàng ngàn từ và câu có nguồn gốc từ các nghiên cứu mới nhất của Oxford English Corpus

Ưu điểm:

  • Chính xác và đáng tin cậy.
  • Cung cấp nghĩa đa dạng và có thể giúp người dùng hiểu sâu.
  • Nhanh, gọn và tiện lợi hơn rất nhiều so vơi từ điển giấy.
  • Có thể học từ tra cứu bằng hình ảnh để kích thích não bộ nhớ lâu hơn.
  • Có thể nghe phát âm và lưu những từ cần ghi nhớ.
  • Gợi ý cách sử dụng từ với ví dụ cụ thể.

Khuyết điểm:

  • Là từ điển Anh-Anh nên có một số hạn chế với những bạn muốn học theo giọng Anh-Mỹ như cách phát âm hay không có những từ chuyên biệt trong tiếng Anh-Mỹ.
  • Giải thích nghĩa hoàn toàn bằng tiếng Anh nên sẽ là khó khăn cho những bạn mới bắt đầu hoặc không kiên trì trong việc dịch nghĩa.

3. TFlat

IELTS TUTOR lưu ý:

  • Đối tượng: Cơ bản (Beginner) – Trung cấp (Intermediate)
  • Tính năng nổi bật: Tra từ nhanh chóng và lưu lại nội dung đã học.
  • Hệ điều hành hỗ trợ: IOS/Android
  • Chi phí: Miễn phí
  • TFLAT là bộ ứng dụng cực kỳ hữu ích, mang đến những trải nghiệm học tiếng Anh vô cùng thú vị, thông qua kho từ vựng rộng lớn, các bài tiếng Anh giao tiếp và cả lời dịch các bài hát. TFLAT là ứng dụng nên có mặt trong điện thoại của bất cứ người học tiếng Anh nào.

Ưu điểm:

  • Kho từ vựng phong phú: TFLAT sở hữu kho từ vựng đa dạng từ cơ bản đến nâng cao, kể cả những từ vựng mà bạn khó có thể tra ở những từ điển khác như các idiom (thành ngữ), phrasal verb (cụm động từ), slang (tiếng lóng), abbreviation (viết tắt) … từ đó giúp bạn hiểu nghĩa, nghe và phát âm chuẩn từ vựng.
  • Có thể lưu lại nội dung đã học: Bạn hoàn toàn có thể chủ động lưu lại các nội dung đã học hay những bài giảng phổ biến TOEIC, IELTS hay động từ bất quy tắc >> Có thể tham khảo để nắm qua bài viết band 7.0 IELTS WRITING sẽ viết như nào nhé 

Nhược điểm:

  • TFLAT sở hữu giao diện đơn giản, có phần nhàm chán nên sẽ không tạo được hứng thú học tập. TFLAT cũng chưa có tính năng tra từ bằng giọng nói.
TFlat

VIII. Top 15 apps học tiếng Anh thú vị khác

1. Duolingo

IELTS TUTOR lưu ý:

  • Duolingo khá thành công trong game hóa việc học tiếng Anh. Do đó, người học sẽ không bị nhàm chán, thậm chí còn có thể gây “nghiện” vì những thử thách được đưa ra.
  • Đặc biệt, Duolingo cũng được rất nhiều phụ huynh tin tưởng và sử dụng cho con em mình, bởi đây là phần mềm học tiếng Anh cho bé cực kỳ hiệu quả. Các bé sẽ bị thu hút bởi kho game đặc sắc và đồ hoạ độc đáo, nhưng đồng thời cũng tiếp thu tiếng Anh một cách kỳ nhanh chóng.
  • Không chỉ vậy, Dulingo còn phân tích, đánh giá khả năng của bạn qua mỗi mini game để bạn có thể nhìn nhận kỹ năng của bạn qua sơ đồ phác thảo. Mỗi ngày chỉ cần dành ra một khoảng thời gian vừa học đồng thời giải trí, chắc chắn trình độ tiếng Anh của bạn sẽ được nâng cao.

Ưu điểm:

  • Giao diện đẹp mắt, thân thiện với người dùng.
  • Nhiều chủ đề xung quanh đời sống hàng ngày.
  • Hoàn thiện cả 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết tuy nhiên nghe và học từ vựng vẫn là tính năng được đề cao hơn.
  • Kiến thức cơ bản, phù hợp cho người mới bắt đầu.

Khuyết điểm:

  • Micro thu âm không có độ chuẩn xác cao.
  • Nghĩa dịch đôi khi còn khá thô.
  • Không phù hợp với những người đã có nền tảng vững chắc và muốn học chuyên sâu.

Download tại đây: iOS hoặc Android

Duolingo

2. Memrise

IELTS TUTOR lưu ý:

Đây là phần mềm hỗ trợ học từ vựng rất nhiều ngôn ngữ trên thế giới và tất nhiên có cả tiếng Anh. Memrise đem đến cách tiếp cận kiến thức vô cùng nhẹ nhàng nhưng không kém phần hiệu quả. Hơn nữa, ứng dụng sẽ thông báo, nhắc nhở việc học mỗi ngày giúp bạn duy trì điều đặn được nhịp học. Đây là một điểm cộng vô cùng lớn bởi một trong những khó khăn khi học tiếng Anh là cảm giác nhàm chán và yêu cầu sự bền bỉ.

Ưu điểm:

  • Hỗ trợ nhiều nền tảng. Memrise có phiên bản dành cho web, Android và iOS.
  • Số lượng khóa học đồ sộ, phong phú.
  • Tính năng học từ vựng bằng hình ảnh, rất hữu ích trong việc ghi nhớ.
  • Người dùng có thể tự tạo chương trình học cho chính mình.
  • Không bị dồn cục về kiến thức, mỗi từ mới sẽ được lặp đi lặp lại đến khi người dùng thành thạo trước khi chuyển sang từ tiếp theo.

Khuyết điểm:

Download tại đây: iOS hoặc Android

Memrise

3. Busuu

Với Ứng dụng Busuu bạn không chỉ học tiếng Anh một cách hiệu quả mà còn Học tối đa 12 ngôn ngữ chính bằng cách sử dụng các khóa học Online miễn phí

Tính năng:

  • Kiểm tra đầu vào - bắt đầu từ độ khó phù hợp
  • Chứng chỉ - được chứng nhận bởi McGraw-Hill Education
  • Trợ giúp của người bản ngữ - các bài tập của bạn sẽ được sửa lỗi
  • Bộ luyện trọng âm - bài tập nhận dạng giọng nói
  • Khóa học đầy đủ - hơn 150 phần học khác nhau trong mỗi ngôn ngữ
  • Ngữ pháp - mẹo ngữ pháp giúp bạn học tập
  • Học ngoại tuyến - rất tiện lợi, mọi lúc mọi nơi.
Busuu

4. FluentU

IELTS TUTOR lưu ý:

FluentU là phần mềm tự học tiếng Anh giao tiếp miễn phí cung cấp kho tàng hàng ngàn video từ các bộ phim, quảng cáo, talk show... với phụ đề kèm theo. Không chỉ vậy, phần mềm này còn định nghĩa các từ vựng, cách sử dụng và phát âm chuẩn xác. Ngoài việc học tiếng Anh, FluentU còn là một hình thức giải trí và cung cấp kiến thức cho người sử dụng.

Ưu điểm:

  • Có chia level phù hợp với trình độ của mỗi người.
  • Chủ đề phong phú và rõ ràng, tiện lợi trong việc lựa chọn.
  • Học từ vựng theo phương pháp Flash Card rất dễ nhớ.

Khuyết điểm:

  • Người có vốn từ hẹp sẽ khó để hiểu được hết nội dung video.
  • Không hỗ trợ hệ điều hành Android.

Download tại đây: iOS

FluentU

5. BBC Learning English

Phần mềm này cho phép người dùng trải nghiệm cả 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết. Tuy nhiên, kỹ năng nghe, nói là vượt trội hơn cả. Vì vậy, đây còn là phần mềm học tiếng Anh giao tiếp miễn phí cực kỳ chất lượng.

BBC learnin English rất phù hợp cho người mới bắt đầu nhờ giọng đọc chậm và dễ hiểu. Sau khi nghe giọng đọc văn bản mẫu, bạn hãy cố gắng thu âm lại sao cho giống nhất. Phương pháp này sẽ giúp kỹ năng nghe và nói của bạn được cải thiện rõ rệt.

Ưu điểm:

  • Có hơn 40 bài nghe với nhiều chủ đề khác nhau, vừa đủ để bạn luyện tập trong giai đoạn mới bắt đầu.
  • Giọng đọc chậm, rõ ràng giúp người dùng dễ hiểu hơn và có động lực trong việc học.
  • Có độ chính xác cao vì được phát triển từ BBC.

Khuyết điểm:

  • Thiếu tính tương tác, chỉ là hình thức bài giảng đơn thuần.
  • Không phát triển toàn diện các kỹ năng.

Download tại đây: iOS hoặc Android

BBC Learning English

6. HiNative - Ứng dụng Q&A giúp học tiếng nước ngoài

HiNative sẽ giúp các bạn nói chuyện với người bản xứ một cách tốt nhất và rất dễ dàng. Ứng dụng được hơn 2 triệu người dùng trên toàn thế giới

Tính năng:

  • Tải giọng nói lên: Bạn có muốn biết liệu phát âm của mình có chính xác không? Tò mò về một trọng âm cụ thể của một ngôn ngữ? Cần cụm từ ngắn không nằm trong ngôn ngữ yêu thích của bạn cho chuyến đi sắp tới? Bây giờ chuyện đó là có thể! Hãy hỏi và trả lời bằng giọng nói của bạn! Hãy để cho thế giới nghe được bạn!
  • Định dạng câu hỏi được thiết lập sẵn: Tất cả điều bạn cần phải nắm là những từ, cụm từ hoặc câu nào mà bạn cần được trợ giúp. Các định dạng này sẽ không chỉ giúp bạn sớm có những câu muốn hỏi mà còn hiển thị bằng ngôn ngữ bản xứ cho các thành viên của chúng tôi, giúp họ dễ dàng trả lời các câu hỏi của bạn.
  • Hỏi bằng cách sử dụng hình ảnh: Không chắc làm thế nào để hỏi về một điều gì đó? Không hề thành vấn đề! Một vài câu hỏi tốt hơn nên được hỏi bằng hình ảnh, giống như hỏi về thực đơn hay nhãn hiệu.
  • Được tư vấn và gợi ý: Bạn có sắp đi du lịch không? Hãy liên lạc với những người sống ở đất nước đó để bạn có thể trải nghiệm nó như chưa từng có và cũng để tránh bất kỳ vấn đề nào.
HiNative

7. Hello English: Learn English

IELTS TUTOR lưu ý, nếu bạn là người mới bắt đầu học tiếng Anh, thì Hello English: Learn English là lựa chọn không thể tốt hơn dành cho bạn. Các nội dung được trình bày vô cùng đơn giản, dễ tiếp cận và hoàn toàn miễn phí cho người mới bắt đầu.

  • Đối tượng: Cơ bản (Beginner) – Trung cấp (Intermediate) – Nâng cao (Advanced)
  • Tính năng nổi bật: Sắp xếp và cá nhân hóa bài học theo đối tượng, mục tiêu học tập. Có thể lựa chọn nhiều mục như đọc báo, audio và video bài học, chơi game,… Có giáo viên online hỗ trợ nếu đăng ký gói Pro.
  • Hệ điều hành hỗ trợ: IOS/Android
  • Chi phí: Miễn phí (gói thường). $8.99/tháng (gói Pro)
Hello English

8. Google Translate

IELTS TUTOR lưu ý:

Là một ứng dụng vô cùng quen thuộc với hầu hết chúng ta, Google Translate không chỉ là một cuốn từ điển hữu dụng mà còn mang đến những tiện ích không ngờ khác. Bạn hoàn toàn có thể rèn luyện và kiểm tra khả năng phát âm qua tính năng “nhập liệu bằng giọng nói”, hay thậm chí chỉnh sửa các bản dịch chưa vừa ý để thuận tiện hơn cho những lần sử dụng sau.

  • Đối tượng: Cơ bản (Beginner)
  • Tính năng nổi bật: Có thể ‘nhập liệu bằng giọng nói’ nên tra từ hay dịch văn bản nhanh chóng, dễ dàng.
  • Hệ điều hành hỗ trợ: IOS/Android
  • Chi phí: Miễn phí
  • Ưu điểm: 

Đơn giản, dễ sử dụng: Thêm vào đó là giao diện tối giản, dễ hiểu của “chị Google”, làm cho việc tiếp cận của người dùng trở nên đơn giản và thuận tiện hơn bao giờ hết.

  • Nhược điểm:

Google Translate có ít tính năng, phục vụ chủ yếu để tra từ và luyện phát âm nhanh. Không có tính năng sửa cách phát âm nếu phát âm sai.

Google Translate

9. Voicetube

Voicetube là một ứng dụng tuyệt vời giúp bạn cải thiện kỹ năng nghe, nói và gia tăng vốn từ vựng. Bạn nên dùng VoiceTube ít nhất 15 tới 30 phút hằng ngày để Tiếng Anh của bạn có thể tiến bộ.

IELTS TUTOR lưu ý:

  • Đối tượng: Cơ bản (Beginner) – Trung cấp (Intermediate) – Nâng cao (Advanced)
  • Tính năng nổi bật: Có thể điều chỉnh khi học qua video như quay về, tiến trước, lặp lại, chọn phụ đề, chỉnh tốc độ, dịch tức thì,…
  • Hệ điều hành hỗ trợ: IOS/Android
  • Chi phí: Miễn phí (gói thường), 419,000 VND/tháng (gói Pro) hoặc 1,799,000 VND/tháng (gói Pro)

Những cái rất hay, rất đặc biệt của VoiceTube:

  • Tạo cảm giác “không khí học tập” thật sự với cả một cộng đồng sôi nổi, cứ như đi học ở lớp thật vậy!
  • Xem mỗi video clip, bạn sẽ thấy ai là những người xem cùng mình, và thứ hạng của mình “ở đâu” trong xã hội
  • Trong từng video clip có cho phép comment để “chém gió” và hỏi han với tất cả những  người khác nên tạo được môi trường tương tác và trao đổi rất sôi nổi >> IELTS TUTOR có hướng dẫn kĩ LUYỆN THI IELTS NÊN BẮT ĐẦU TỪ ĐÂU?

Ưu điểm:

  • Học tiếng Anh qua video hấp dẫn, thú vị: Sử dụng những video ngắn có kèm theo bản dịch, Voicetube cho phép bạn dễ dàng cập nhật từ mới, rèn luyện phản xạ nghe một cách hiệu quả. Ứng dụng có đầy đủ các nội dung được phân chia theo từng cấp độ từ dễ đến khó, phù hợp cho tất cả các đối tượng người dùng.
  • Tính cá nhân hóa: VoiceTube còn cho phép tra từ khó trực tiếp và lưu các từ bạn đã học, các clip bạn đã xem vào trong “Bộ sưu tập” của bạn. Về lâu về dài bạn sẽ có một bộ sưu tập từ vựng rất khủng!

Nhược điểm:

  • Ứng dụng voicetube không có tính năng theo dõi lộ trình học, ít bài kiểm tra nên người học khó có thể đánh giá mình đang học và tiến bộ đến đâu.
Voicetube

10. Drops

Drops là ứng dụng cho phép người dùng học từ vựng của 31 ngôn ngữ khác nhau, bao gồm tiếng Anh, Pháp, Đức, Ý, Tây Ban Nha, Trung Quốc… theo những cách thức rất sinh động, giúp người dùng dễ dàng ghi nhớ các từ vựng mới.

IELTS TUTOR lưu ý:

  • Đối tượng: Cơ bản (Beginner) 
  • Tính năng nổi bật: Học từ vựng theo chủ đề, có thể xem lại từ vựng đã học.
  • Hệ điều hành hỗ trợ: IOS/Android
  • Chi phí: Miễn phí

Đặc biệt Drops có giao diện hỗ trợ tiếng Việt nên giúp người dùng tại Việt Nam dễ dàng trong việc dùng ứng dụng cũng như nắm bắt vốn từ mới. Với những ưu điểm của mình, Drops đã được Google lựa chọn là “ứng dụng hay nhất trên kho ứng dụng Google Play dành cho Android trong năm 2018”.

Ưu điểm:

  • Hình thức “vừa học vừa chơi” thú vị: Drops là một ứng dụng kết hợp hình thức vừa học vừa chơi, giúp bạn ghi nhớ hiệu quả các từ vựng, cũng như cách phát âm của từ vựng đó.
  • Nội dung đa dạng: Các bài tập được chia theo từng chủ đề kèm hình ảnh và mức độ khó, dễ nên bạn hoàn toàn chủ động trong việc lựa chọn nội dung học phù hợp với mình.
  • Giao diện dễ sử dụng: Ngoài ra, ứng dụng có hỗ trợ tiếng Việt, do đó giao diện vô cùng rõ ràng và dễ sử dụng.

Nhược điểm:

  • Ứng dụng Drops chưa có tính năng theo dõi và đánh giá lộ trình học tập. Kiến thức đơn giản, ở tầm cơ bản dành cho người mới bắt đầu.
Drops

11. Learn English Grammar 

Ứng dụng được phát triển bởi British Council, nhằm cải thiện tối đa vốn ngữ pháp của người sử dụng. Các nội dung được sắp xếp theo bốn cấp độ từ Beginner đến Advanced, kèm theo đó là hàng chục chủ đề và các bài tập củng cố ngữ pháp từ cơ bản đến nâng cao. Thêm vào đó là các nội dung giúp bạn thực hành và kiểm tra kèm theo hình ảnh, mang đến những trải nghiệm học tập thuận tiện và hứng thú nhất.

IELTS TUTOR lưu ý:

  • Đối tượng: Cơ bản (Beginner) – Trung cấp (Intermediate) – Nâng cao (Advanced)
  • Tính năng nổi bật: Có tính năng hỗ trợ giải đáp vấn đề cho người học.
  • Hệ điều hành hỗ trợ: IOS/Android
  • Chi phí: Miễn phí

Ưu điểm:

  • Tính chính xác của kiến thức: LearnEnglish Grammar được phát triển bởi British Council – đơn vị uy tín hàng đầu về giáo dục tiếng Anh.
  • Bài học đầy đủ trình độ từ cơ bản đến nâng cao: Cả hai phiên bản Anh và Mỹ đều cung cấp các câu hỏi ở bốn cấp độ từ thấp nhất là Beginner đến cao nhất là Advanced. Mỗi cấp độ sẽ bao gồm 12 chủ đề ngữ pháp, với 20 hoạt động ở mỗi chủ đề.

Nhược điểm:

  • Giao diện có phần khô khan, cứng nhắc nên có thể gây nhàm chán trong quá trình học lâu dài.
Learn English Grammar

12. Rosetta Stone: Learn to Speak & Read New Languag

Ứng dụng học tiếng Anh số 1 thế giới, giúp các bạn học ngữ pháp và từ vựng một cách trực quan và không chỉ vậy học cách nói bất kỳ ngôn ngữ mới nào, từ tiếng Pháp sang tiếng Hàn, mà không cần dịch.

Tính năng chính của phần mềm:

  • Luyện tập phát âm từ và đọc to các từ TruAccent® - công nghệ nhận dạng giọng nói tốt nhất thế giới sẽ xác định xem bạn nói tiếng Anh đã chuẩn chưa.
  • Xây dựng và củng cố kiến thức nền tảng tiếng Anh ngữ pháp và từ vựng rất dễ dàng và đơn giản nhất.
  • Học các câu nói tiếng Anh thông dụng theo chủ đề gần với cuộc sống của bản thân

Nếu bạn muốn chinh phục tiếng Anh thì Rosetta Stone là ứng dụng đáng để các bạn cài đặt trên thiết bị di động đó nhé!

Rosetta Stone

13. LingoDeer

LingoDeer là ứng dụng giúp bạn học tiếng Anh một cách hiệu quả. Bên cạnh đó, ứng dụng còn có hơn 10 ngôn ngữ khác nhau cho bạn lựa chọn học tập. Các bài học đa dạng được phân cấp nội dung rõ ràng cùng công cụ đánh giá năng lực sau mỗi bài học, giúp bạn theo dõi được tiến tình học ngoại ngữ của mình.

Ưu điểm của ứng dụng

  • Bài học phân cấp từ cơ bản đến nâng cao.
  • Cung cấp các bài học từ vựng thuộc nhiều chủ đề với hình ảnh minh họa.
  • Ngôn ngữ gốc đi kèm phiên âm ký tự Latin, dễ dàng học từ.
  • Hướng dẫn đọc phát âm chuẩn ngôn ngữ bản xứ.
  • Lưu lại các nội dung từ vựng, ngữ pháp, mẫu câu đã học, dễ dàng xem lại.
LingoDeer

14. ABA English

Ứng dụng ABA English giúp bạn học tiếng Anh giao tiếp, ngữ pháp thông qua các khóa học được thiết kế từ cơ bản đến nâng cao, các đoạn phim ngắn có nội dung đa dạng, gần gũi với đời sống thực tế. Hãy cùng tải và trải nghiệm ứng dụng nhé!

Các tính năng nổi bật:

  • Giao diện có thiết kế thân thiện, dễ sử dụng.
  • Bài học ngắn gọn, thực tế và dễ hiểu.
  • Có kiểm tra trình độ đầu vào của người học.
ABA English

15. Bucha học tiếng Anh 

Bucha học tiếng Anh là ứng dụng giúp bạn học tiếng Anh tại nhà hay bất kỳ lúc nào. Với các mẫu câu giao tiếp tiếng Anh thông dụng hằng ngày được chia thành nhiều chủ đề, trò chơi trắc nghiệm sẽ giúp bạn học tập hiệu quả hơn. Ngoài ra bạn còn có thể dễ dàng tra từ vựng, học ngữ pháp ngay trong cùng ứng dụng Bucha này nữa.

Các tính năng nổi bật:

  • Luyện nghe tiếng Anh với những đoạn hội thoại cơ bản.
  • Nhắc nhở học từ vựng thông minh mỗi ngày.
  • Lập danh sách, chơi game và ôn lại các từ vựng yêu thích.
  • Hướng dẫn phát âm bằng hình ảnh.
  • Đua TOP và chia sẻ điểm số với bạn bè.
Bucha học tiếng Anh

Hy vọng với Tổng hợp đầy đủ nhất các phần mềm TỰ HỌC TIẾNG ANH MIỄN PHÍ cực hay hiệu quả miễn phí trên, bạn sẽ tìm được một ứng dụng học hiệu quả, phù hợp nhất với bản thân của mình. Chúc các bạn thành công!

16. IELTS British Council – Phần mềm từ hội đồng luyện thi IELTS

IELTS TUTOR lưu ý:

  • Ứng dụng này được phát triển bởi Hội Đồng Anh – đơn vị tổ chức thi IELTS trên thế giới cũng như tại Việt Nam. Chính vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của những tài liệu trong ứng dụng này.
  • Ngoài ra, bài tập trong phần Reading và Writing được chia làm hai dạng là General Training và Academic. Chính vì vậy ứng dụng phù hợp cho cả các bạn thi theo đề General Training lẫn Academic.
  • Nhược điểm đầu tiên phải kể đến của ứng dụng này nằm ở số lượng bài tập ít trong mỗi phần mới chỉ có 3 bài để luyện. Thêm vào đó IELTS British Council chưa có cơ chế để đánh giá, chấm điểm bài viết và nói của bạn. Do đó bạn cần kết hợp ứng dụng này với một số tài liệu khác như IELTS TUTOR để đạt hiệu quả cao nhất khi sử dụng.

Các khóa học IELTS online 1 kèm 1 - 100% cam kết đạt target 6.0 - 7.0 - 8.0 - Đảm bảo đầu ra - Thi không đạt, học lại FREE

>> IELTS Intensive Writing - Sửa bài chi tiết

>> IELTS Intensive Listening

>> IELTS Intensive Reading

>> IELTS Intensive Speaking